Màn ẩu đả giữa chính trị gia Ashiq Awan - trợ lý đặc biệt về thông tin truyền thông của Thủ tướng Imran Khan - với nam nghị sĩ Qadir Mandokhel của Đảng Nhân dân Pakistan (MNA) lan truyền khắp mạng ngày 10/6. Video cho thấy, nữ nghị sĩ vung tay tát vào nam chính trị gia. Mandokhail cố giữ tay Awan lại và tiếp tục tranh cãi, song bà lao vào tát thêm, khiến ông vung tay đáp trả. Người dẫn chương trình và một nhân viên tại trường quay đã nỗ lực ngăn cản hai quan chức.

Ngay sau vụ việc, bà Awan cáo buộc Qadir Mandokhel đe dọa và xúc phạm người cha quá cố của mình trong buổi ghi hình. Bởi thế, bà không thể kiềm chế được và tát nam đồng nghiệp, theo tờ Khaleejtimes.

Còn Mandokhail cho biết ông không được phép phát biểu trong chương trình tranh luận dù bà Awan đã nói không ngừng nghỉ suốt 30 phút. Mandokhail nói rằng ông đã xin phép được nêu ý kiến, song bị Awan phản đối và còn cáo buộc đảng của ông tham nhũng.

Video về cuộc tranh cãi nảy lửa này lập tức lan truyền khắp mạng xã hội.

Biểu cảm của người dẫn chương trình được chia sẻ khắp mạng.


Bên cạnh màn tẩn nhau giữa hai nghị sĩ, một nhân vật cũng thu hút sự chú ý không kém là người dẫn chương trình truyền hình. Trong bức ảnh được share điên đảo, nam MC đứng chắp tay với biểu cảm "cạn lời" khiến người dùng mạng không khỏi nhịn cười. "Kiếp trước tạo nghiệp, kiếp này làm MC phỏng vấn chính trị gia tát nhau", một người bình luận vui. Số khác còn chế ảnh biểu cảm của MC với meme đình đám "người đàn ông thất vọng".

Theo Vietnamplus