leftcenterrightdel
Đại diện Cơ quan thường trú TTXVN và VOV tại Ai Cập đến Đại sứ quán Việt Nam tặng hoa và chúc mừng nhân ngày thành lập ngành Ngoại giao. 

Ngày 27/8, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập, Đại diện Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) và Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) tại Cairo đã đến tặng hoa và chúc mừng nhân ngày thành lập ngành Ngoại giao.

Đại diện các cơ quan chúc mừng chặng đường lịch sử 79 năm của Ngành, với nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Đồng thời chúc ngành Ngoại giao nói chung và Đại sứ quán nói riêng ngày càng gặt hái được nhiều thành tích, tiếp tục thực hiện thắng lợi đường lối Đối ngoại Đại hội XIII của Đảng; nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội và nhân dân cả nước.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, Đại sứ Nguyễn Huy Dũng bày tỏ trân trọng sự thân tình của các Cơ quan thường trú TTXVN và VOV tại Ai Cập, khẳng định các Cơ quan là những bộ phận không thể thiếu của lực lượng làm công tác đối ngoại ở nước ngoài.

Nhân dịp này, Đại sứ cũng cảm ơn sự phối hợp của các cơ quan trong công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại thời gian qua.

Đại sứ Nguyễn Huy Dũng khẳng định Đại sứ quán sẽ tiếp tục là ngôi nhà chung của các Cơ quan Việt Nam tại Ai Cập và hy vọng các Cơ quan sẽ sát cánh cùng Đại sứ quán, tiếp tục phấn đấu đạt thành tích, đóng góp vào sự thành công chung của công tác đối ngoại nước nhà.

Theo baoquocte