Manish (áo xanh) được cảnh sát đưa về nhà với gia đình hôm 15/9 sau khi bỏ trốn với người tình. Ảnh: Odidty Central.

Ngày 24/7, Manish Mishra, 28 tuổi, khiến gia đình hoảng sợ khi vừa khóc vừa gọi điện về cho vợ để thông báo rằng anh dương tính với nCoV.

"Kết quả xét nghiệm virus của anh đã dương tính, anh không muốn sống nữa", Manish nói với vợ trước khi tắt điện thoại, khiến gia đình không có cách nào liên lạc. Người vợ sau đó gọi điện cho anh trai nhờ giúp đỡ sau khi nhận cuộc gọi kỳ lạ của chồng và được khuyên nên báo tìm người mất tích lên cảnh sát thành phố Navi Mumbai, bang Maharashtra.

Tuy nhiên sau khi kiểm tra các phòng thí nghiệm gần nơi cuối cùng Manish xuất hiện, cảnh sát không tìm thấy mẫu xét nghiệm nào có tên Manish Mishra. Khi đến công ty hậu cần nơi Manish làm việc, họ phát hiện anh ta gần đây bị sa thải vì liên quan đến một vụ gian lận. Cuối cùng, nói chuyện với vài người bạn của Manish Mishra, cảnh sát hay tin anh ta đang ngoại tình.

"Chúng tôi đã cử một nhóm tới nơi cuối cùng anh ta có mặt và tìm được xe máy, chìa khóa xe, chiếc ba lô mà anh ta thường đeo đi làm cùng mũ bảo hiểm", một cảnh sát nói với Indian Express. "Thậm chí chúng tôi còn kiểm tra cả khu vực sông ở quận Vashi với sự hỗ trợ của ngư dân địa phương, nhưng cũng không thể tìm thấy thi thể anh ta. Chúng tôi tin chắc anh ta vẫn còn sống nên tiếp tục tìm kiếm".

Trong khi đó, thanh tra Sanjeev Dhumal thuộc sở cảnh sát Vashi chia sẻ: "Dựa trên vị trí cuộc gọi cuối của anh ta ở Airoli, chúng tôi đã kiểm tra toàn bộ video do camera giám sát ở khu vực này và nhìn thấy Manish chui vào một ôtô. Chiếc xe sau đó đi đến thành phố Ratnagiri, thuộc bang Maharashtra. Đồng thời, chúng tôi hỏi han bạn bè, gia đình và được biết anh ta đang có quan hệ ngoài luồng. Anh ta đã ngoại tình vài năm, không còn muốn sống cùng vợ và con gái nữa. Chính vì thế anh ta mới lên kế hoạch bị bệnh và tự tử".

Manish được cảnh sát tìm thấy đang sống vui vẻ bên nhân tình ở thành phố Indore, với hy vọng gia đình tin rằng mình đã chết. Ngày 15/9, cảnh sát đến đón và đưa Manish về Navi Mumbai để đoàn tụ với vợ con.

Theo ngoisao