Tối 23/8, HK01 đưa tin vòng bán kết Hoa hậu Hong Kong 2021 diễn ra tại trụ sở TVB. Thảm đỏ quy tụ dàn hoa hậu, á hậu tiền nhiệm và các nghệ sĩ hàng đầu của nhà đài Hong Kong. On cho biết sự kiện gặp sự cố bị cắt sóng trực tiếp trong phần trả lời phỏng vấn của ba người đẹp đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020.

Tạ Gia Di - Hoa hậu Hong Kong 2020. Sau gần một năm đăng quang, sự nghiệp của người đẹp chưa có bước phát triển vượt bậc. Vừa qua, cô được TVB giao vai khách mời trong bộ phim Mái ấm gia đình.

Á hậu 1 và 2 Hoa hậu Hong Kong 2020 là Quách Bách Nghiên (trái) và Trần Trinh Di. Sau đăng quang, hai người đẹp được TVB sắp xếp làm MC, trở thành thành viên cố định trong một số chương trình giải trí.

Trần Hiểu Hoa, Hoa hậu Hong Kong 2018. Năm 2020, cô bị chỉ trích thậm tệ vì diễn dở. Nữ nghệ sĩ đóng vai phụ trong bộ phim Mê võng. Trên On, Trần Hiểu Hoa cho biết thất vọng, đau khổ và suy sụp tinh thần khi đối mặt với nhận xét tiêu cực, sự tẩy chay của khán giả. Hiện tại, sao nữ còn 2 bộ phim đang chờ lên sóng.

Hà Y Đình, Á hậu 1 2017 và Phùng Doanh Doanh, Hoa hậu Hong Kong 2016. Cả hai được xếp vào nhóm hoa đán thế hệ mới, được lãnh đạo đài TVB nâng đỡ.

Trang Tư Minh, Á hậu Hong Kong 2010.

Nữ diễn viên Lương Lệ Kiều và Trần Đình Hân, Hoa hậu Hong Kong 2010, gợi cảm trên thảm đỏ. Năm nay, ban tổ chức mời nhiều hoa hậu, á hậu tiền nhiệm làm cố vấn, người hướng dẫn cho các người đẹp ở Hoa hậu Hong Kong 2021. Họ dùng kinh nghiệm thực tế của bản thân để đào tạo, trực tiếp hỗ trợ thí sinh qua từng vòng thi.

Tài tử Quan Lễ Kiệt đến ủng hộ con gái Quan Phong Hinh. Theo HK01, Quan Phong Hinh hiện nằm trong top 5 thí sinh được chú ý và đánh giá cao. Cô là một trong 12 thí sinh giành vé vào vòng chung kết.

Top 12 trình diễn bikini.

Lương Tinh Lâm giành được giải phụ Hoa hậu nhân ái.

Người đẹp Lương Doãn Du là một trong 8 thí sinh bị loại. Cô được dự đoán vào top 5, nhưng vướng bê bối đời tư gây ầm ĩ trước đêm thi bán kết.

Ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2021 - Vương Họa Họa bất ngờ bị loại. Trả lời On, người đẹp cho biết cô sốc khi không được vòng chung kết. Điểm yếu của Họa Họa là không thể giao tiếng bằng tiếng Quảng Đông, thể hình mỏng và quá gầy. Trong suốt quá trình dự thi, cô gây chú ý nhờ nét đẹp tinh tế, trình độ học vấn cao và khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Theo Zing