Poster của Hội nghị. (Nguồn: Tổng LSQ Australia tại TP. Hồ Chí Minh)


Hội thảo có sự tham dự của các nhà lãnh đạo, các nhà hoạch định cùng chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn, thảo luận về vai trò của phụ nữ trong lãnh đạo và tầm quan trọng của việc cố vấn về sức khỏe thể chất, tinh thần của phụ nữ.

Tham gia chủ trì là các diễn giả được chọn lọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau để có thể đưa ra nhiều quan điểm khác nhau nhằm thu hút và truyền cảm hứng cho khán giả trẻ. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên trang Facebook của Việt Nam tại Australia.

Hội nghị sẽ trao đổi, thảo luận xung quanh các chủ đề: Bí quyết xây dựng hình ảnh để thành công; Phụ nữ tiên phong – phụ nữ trong lãnh đạo và tầm quan trọng của mạng lưới cố vấn và hỗ trợ; Những  điều cấm kỵ trong thời hiện đại và Làm thế nào để phá vỡ sự yên lặng; Sức khỏe thể chất và tinh thần của phụ nữ…

Tham dự Hội nghị, các bạn trẻ, nữ sinh viên sẽ có cơ hội giành được một suất học bổng tiếng Anh 10 tuần tại Australia, cũng như chương trình thực tập dành cho phụ nữ nhằm giúp các sinh viên nữ trẻ vừa tốt nghiệp tại Việt Nam có cơ hội thực tập tại hơn 20 công ty Việt Nam và quốc tế hàng đầu.

Bà Karen Lanyon – Tổng lãnh sự Australia tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Hội nghị sẽ trở thành một sự kiện thường niên tiếp tục hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ trẻ Việt Nam”.

Theo Thế giới và Viêt Nam