leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

 

Thực hiện Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025", Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2021 (TECHFEST 2021) với chủ đề "Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tạo tương lai".

Chuỗi sự kiện trong khuôn khổ TECHFEST 2021 được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2021 theo hình thức trực tiếp/trực tuyến với mong muốn tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái và nâng cao vai trò của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ứng phó với đại dịch Covid-19 và phục hồi kinh tế.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Điển xin thông báo để các hội đoàn, cá nhân trí thức kiều bao ủng hộ và tích cực tham gia Ngày hội.

Thông tin về chuỗi các sự kiện TECHFEST 2021, xem chi tiết tại đây: phu-luc-chuoi-cac-su-kien-techfest-2021.pdf

                                                                                           Theo ĐSQ Việt Nam tại Thụy Điển

TECHFEST là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao vai trò của các giải pháp đổi mới sáng tạo từ các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong ứng phó với đại dịch Covid-19, góp phần phục hồi nền kinh tế; thu hút nguồn lực chuyên gia, trí thức, doanh nhân trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài hỗ trợ cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt; thúc đẩy hình thành tư duy đổi mới sáng tạo mở, giải quyết những vấn đề, thách thức đặt ra trong xã hội… chuỗi hoạt động của Techfest Việt Nam 2021 là nỗ lực lớn của cộng đồng trong công tác triển khai Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Techfest Việt Nam 2021 là cơ hội thử nghiệm mô hình mới với hàng loạt sự kiện trên nền tảng số. Cụ thể, sẽ có hơn 50 hội nghị, hội thảo, kết nối đầu tư, triển lãm thực tế ảo, cuộc thi, tập huấn… với 300 gian hàng. Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12/2021, nhằm tạo điều kiện thu hút cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam trên toàn thế giới cùng tham gia, đồng hành.