Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania hôm 22/10 xuất hiện rạng rỡ, nắm tay Tổng thống Trump khi bước lên trực thăng Marine One ở Bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng để bay tới bang Tennessee. Bà diện chiếc váy sát nách màu đen của thương hiệu Christian Dior kèm thắt lưng mảnh cùng màu, đi giày cao gót và đeo kính râm.

Đệ nhất phu nhân Melania nắm tay Tổng thống Trump khi bước lên trực thăng Marine One ở Bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng để bay tới bang Tennessee hôm 22/10. Ảnh: AP.

Tại sân bay quốc tế Nashville, vợ chồng Trump tươi cười vẫy chào đám đông người ủng hộ.

Đây là lần đầu tiên Đệ nhất phu nhân 50 tuổi xuất hiện trước công chúng kể từ khi mắc Covid-19 cách đây 3 tuần. Hai ngày trước bà thông báo sẽ tham dự một cuộc vận động tranh cử của chồng nhưng sau đó hủy kế hoạch do "cơn ho kéo dài".

Trong lần tái xuất này, Melania dường như đã khỏe mạnh và có tinh thần tốt. Nhiều người đã lên Twitter ca ngợi trang phục và vẻ đẹp của bà.

"Một quý bà sang trọng", một người nhận xét.

"Melania Trump trông thật tuyệt vời!", người khác bình luận.

                                                                                            Vợ chồng Trump đến sân bay quốc tế Nashville, bang Tennessee hôm 22/10. Ảnh: AFP.

 

Tuy nhiên, cũng có người chỉ trích việc bà không đeo khẩu trang khi lên máy bay. Khi đến đại học Belmont ở Nashville để dự cuộc tranh luận tổng thống cuối cùng giữa Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden, toàn bộ thành viên gia đình ông, gồm bà Melania, hai con gái Ivanka và Tiffany cùng con trai Eric, đều đeo khẩu trang.

Ban tổ chức sự kiện yêu cầu tất cả những người có mặt phải đeo khẩu trang và Ủy ban Tranh luận Tổng thống cảnh báo sẽ đuổi bất kỳ ai tháo khẩu trang.

Gia đình Trump bị chỉ trích gay gắt vì tháo khẩu trang ngay khi ngồi xuống ghế trong cuộc tranh luận đầu tiên hôm 29/9 và ổ dịch Covid-19 sau đó bùng phát ở Nhà Trắng. Bà Melania đã cởi khẩu trang để lên chụp ảnh cùng chồng vào cuối sự kiện, trong khi ông Biden và phu nhân Jill vẫn đeo.

Lần này, ngoại trừ hai ứng viên tổng thống và người cầm trịch Kristen Welker, tất cả những người còn lại phải đeo khẩu trang suốt buổi tối.

                                                                                            Ivanka, Melania cùng các con Trump ngồi ở hàng đầu và đeo khẩu trang khi theo dõi cuộc tranh luận hôm 22/10. Ảnh: AFP.

 

Hôm 14/10, khi kể lại cuộc chiến với Covid-19 trên website Nhà Trắng, Melania cho hay quá trình bình phục đã cho bà "rất nhiều thời gian để suy ngẫm".

"Khi chồng tôi được đưa tới Trung tâm Quân y Walter Reed như một biện pháp đề phòng, tôi đã dành nhiều thời gian để suy ngẫm về gia đình mình. Tôi cũng nghĩ về hàng trăm nghìn người khắp cả nước đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh này, căn bệnh không phân biệt một ai. Chúng ta đang trải qua những khoảng thời gian chưa từng có và khi cuộc bầu cử đang đến rất gần, chúng ta rất dễ bị cuốn vào nguồn năng lượng tiêu cực này", bà nói và kêu gọi người Mỹ "hãy sống cuộc sống lành mạnh nhất có thể".

Theo vnexpress