Ngày 22/7, tờ Mirror Media đưa tin KilliAN, cựu thực tập sinh tại công ty giải trí JYP, từng phải rời công ty vì hẹn hò với người đồng giới.

Cụ thể, chia sẻ với Mirror Media, KilliAN tiết lộ JYP đã rất tức giận sau khi họ phát hiện anh hẹn hò với thực tập sinh nam cùng công ty.

                             KilliAN phải rời JYP vì công ty phát hiện anh hẹn hò cùng thực tập sinh nam. Ảnh: Mirror Media.


“Tôi là người đồng giới, nhưng ở thời điểm đó người Hàn Quốc vẫn có cái nhìn rất bảo thủ về chuyện này, nên họ yêu cầu tôi rời đi”, KilliAN chia sẻ.

Ngoài ra, KilliAN cho rằng việc anh không phải người Hàn Quốc cũng là một trong những yếu tố chính dẫn tới quyết định của công ty.

Theo Mirror Media, KilliAN kể sự việc đã xảy ra từ nhiều năm trước. Đây là lần đầu tiên anh bật mí lý do thực sự khiến mình rời JYP.

KilliAN bắt đầu làm thực tập sinh tại JYP vào năm 14 tuổi. Để tới Hàn Quốc làm thực tập sinh, KilliAN đã phải vượt qua sự phản đối gắt gao của gia đình. Tại thời điểm đó, JYP đang chuẩn bị ra mắt hai nhóm nhạc nam 2PM và 2AM. KilliAN có thể sẽ gia nhập một trong hai nhóm nhạc nếu anh không buộc rời JYP.

Trước chia sẻ của KilliAN, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm với những khó khăn mà anh phải trải qua trong ngành giải trí khi là người đồng tính. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng anh phải rời JYP vì công ty cấm tất cả thực tập sinh hẹn hò, không phải vì anh là người đồng tính.

KilliAN tên thật là Lin Jia Le, sinh năm 1990 tại Đài Loan. Hiện anh hoạt động dưới vai trò người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Anh nhận được nhiều sự chú từ khán giả sau khi tham gia chương trình Super Star China vào năm 2013.

Theo Zing