Chị em trình diễn thời trang và áo dài truyền thống

Buổi Liên hoan có sự hiện diện của bà Hà Kiều Liên - Tham tán cùng các nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine, ông Phạm Văn Bằng – Chủ tịch Hội người Việt Nam thành phố Kiev cùng đại diện các hội đoàn và đông đảo bà con kiều bào.

Tại đây, bà Đặng Thị Phong Lan – Chủ tịch Hội phụ nữ Việt Nam thành phố Kiev đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Đại sứ quán cùng các hội đoàn đối với sự phát triển và hoạt động của các chị em trong Hội.

Thay mặt Đại sứ quán, bà Hà Kiều Liên đã phát biểu chúc mừng phụ nữ Việt Nam trong ngày vui chung của phụ nữ toàn thế giới. Bà cũng ghi nhận và động viên những đóng góp của phụ nữ Việt Nam tại Ukraine trong sự phát triển chung của đất nước.

Ông Phạm Văn Bằng cũng bày tỏ niềm vui khi luôn được đồng hành cùng Hội phụ nữ Việt Nam thành phố Kiev. Ông đánh giá cao phụ nữ Việt Nam tại thành phố Kiev luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, giữ vai trò nòng cốt trong mọi phong trào. Mặc dù trong điều kiện vô cùng khó khăn do ảnh hưởng của khủng hoảng chung nhưng chị em luôn gánh mọi trọng trách trong việc mưu sinh, làm tròn trách nhiệm của người mẹ, nguời vợ và khẳng định nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Trong buổi Liên hoan, những tà áo dài duyên dáng, mềm mại giữa tiết Xuân đang về, những tiết mục văn nghệ được anh chị em chuẩn bị hết sức công phu đã làm nên một chương trình văn nghệ đặc sắc cùng với những bài hát ca ngợi phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, liên hoan ẩm thực với những món ăn truyền thống và những lời chúc nhiệt thành đã làm ấm thêm tình đồng bào nơi đất khách.

                                                                                                        Theo Thế giới và Việt Nam