Konstantin Mikhailov từng phục vụ quân đội, giờ làm việc ở một căn cứ hải quân. Anh rời nhà đi vài tháng vì cảm thấy cuộc sống quá căng thẳng. Ảnh: The Sun.

Ngày 18/3, anh Konstantin Mikhailov, 43 tuổi, làm việc tại một căn cứ hải quân, đột nhiên mất tích khiến cả gia đình lo lắng và hoảng loạn. Sau 6 ngày tìm kiếm và liên lạc bằng mọi cách không được, vợ và mẹ anh, bà Antonina Mikhailovna, 62 tuổi, quyết định báo cảnh sát.

Ít ngày sau, cảnh sát gọi điện cho bà Antonina thông báo tìm thấy một thi thể và muốn bà nhận diện xem có phải con trai mình không. Sau khi xem qua một lượt cái xác, bà khẳng định đó chính là Konstantin mà không yêu cầu kiểm tra hay xét nghiệm thêm.

"Tôi đã quá đau khổ. Ngày nhận được cuộc gọi của cảnh sát tôi cảm giác như đó là ngày tồi tệ và đen tối nhất cuộc đời mình", bà Antonina nói.

Sau đó, vợ và con gái Konstatin đã làm đám tang cho anh. Thi thể được cho là của Konstatin được đưa đi hỏa táng rồi chôn cất.

4 tháng sau, nghe thấy tiếng gõ cửa nhà mình, bà Antonina suýt ngã khuỵu vì sốc khi nhìn thấy đứa con trai đã chết xuất hiện. Konstantin cho hay, anh quyết định biến mất một thời gian để suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc đời.

Con còn sống, bà Antonina đã đến sở cảnh sát xin lỗi vì nhận nhầm thi thể. Trở về sau khi người nhà đã báo tử nên Konstantin hiện gặp khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống.

Theo vnexpress