leftcenterrightdel
Hoa hậu Hữu nghị ASEAN Nuttanan Naree sẽ đến Hà Nội vào ngày 4/12. 

Hoa hậu Hữu nghị ASEAN Nuttanan Naree, diễn viên Ailada Phokaphet, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan Sornsarot Vittayaruengsook, người mẫu Myanmar Sonia Dhillon, Á hậu Miss World Lào Xanita Savengxok… sẽ tới Hà Nội tham dự buổi lễ giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 diễn ra tại Khách sạn Hà Nội vào ngày 5/12.

Đây là những người đẹp quốc tế sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 vừa mới được UBND thành phố Đà Nẵng cấp phép vào đầu tháng 10/222 theo số 5541/UBND-SVHTT.

Trong lần tới Hà Nội này, các người đẹp sẽ thực hiện một số hoạt động mang tính giao lưu văn hóa, hữu nghị thân thiện và ấm áp như chụp ảnh thời trang với các nữ doanh nhân Việt Nam, tham gia các hoạt động thiện nguyện và ghi hình làm tư liệu quảng bá cuộc thi cũng như các sự kiện gặp gỡ của cộng đồng nữ doanh nhân khu vực Đông Nam Á.

Là sự kiện được đăng ký bản quyền thương hiệu và được bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam số 71010/QĐ-SHTT, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á sẽ có hoạt động giới thiệu chính thức tại Hà Nội, quảng bá trên toàn khu vực và vòng chung kết cùng các sự kiện đồng hành sẽ diễn ra tại Đà Nẵng.

Với phạm vi tuyển sinh trong khu vực Đông Nam Á, những nữ doanh nhân có quốc tịch độ tuổi từ 22-45, là công dân tự do, hình thức khả ái đang làm chủ doanh nghiệp hoặc đang phụ trách, điều hành hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đều có thể đăng ký tham dự cuộc thi.

leftcenterrightdel
 Á hậu Hoàn vũ Thái Lan Sornsarot Vittayaruengsook.

Chia sẻ với phóng viên, ông Hoàng Mạnh Hà, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 được thiết kế dành riêng cho các nữ doanh nhân nên có nhiều đặc thù thú vị.

Ví dụ như chúng tôi có các buổi tọa đàm về kiến thức, kỹ năng mang nhiều yếu tố quản trị doanh nghiệp, pháp luật hội nhập quốc tế hoặc các buổi thảo luận về các chuyên ngành kinh doanh làm đẹp, truyền thông, giáo duc.

Cùng với đó, các hoạt động giới thiệu doanh nghiệp tại sự kiện cũng được xây dựng để các nữ doanh nhân những bông hồng thép vốn ham việc, ham làm - trong lúc tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giải trí của cuộc thi để trải nghiệm, khẳng định giá trị bản thân, khai thác cơ hội tỏa sáng nhân hiệu vẫn có dịp phát triển thương hiệu.

Thông qua các hoạt động như Những bông hoa đẹp – Những trái tim hồngGala giao lưu văn hóa, nghệ thuật Nữ doanh nhân ASEANTọa đàm về hành trang của Nữ doanh nhân thời đại mới…, chúng tôi tin rằng mỗi nữ doanh nhân, dù tham dự với bất cứ vai trò gì đều sẽ có cảm nhận đây là một không gian thực sự ý nghĩa dành riêng cho họ, tôn vinh họ và làm tỏa sáng các tố chất đẹp đẽ của họ”.

leftcenterrightdel
 Ông Hoàng Mạnh Hà, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á.

Nói về sự tham gia của các người đẹp các nước ASEAN, ông Hoàng Mạnh Hà cũng cho biết thêm: “Các Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, người đẹp… tham dự cùng chúng tôi là những người đẹp đã có tên tuổi, vị thế và chỗ đứng. Đặc biệt, họ cũng là những người đã tham gia hoặc am hiểu về các hoạt động kinh doanh.

Thế nên sự xuất hiện của họ trong suốt hành trình của chúng tôi rất có ý nghĩa. Họ không chỉ giới thiệu cuộc thi tới cộng đồng công chúng nơi họ có ảnh hưởng mà họ còn chia sẻ các kinh nghiệm sân khấu, quan hệ công chúng, truyền thông với các nữ doanh nhân của chúng tôi.

Trong dịp giới thiệu cuộc thi, chúng tôi mời các đại diện quốc tế không ngoài mong muốn tên tuổi thương hiệu cuộc thi được lan tỏa trong khu vực đúng như tầm vóc, quy mô của nó mà còn muốn mang tới các màu sắc văn hóa của các quốc gia thông qua sắc phục thời trang truyền thống họ mang tới, phong cách giao tiếp cùng các thông tin về thế giới giải trí của đất nước họ…”.

leftcenterrightdel
 Á hậu Miss World Lào Xanita Savengxok.

Được chính thức cấp phép từ ngày 10/10/2022, cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình của các nữ doanh nhân, kỳ vọng chọn ra các gương mặt đại diện cho giới nữ doanh nhân và cổ vũ sự nỗ lực, phấn đấu vì cộng đồng, vì xã hội song song với việc trân trọng các giá trị dân tộc, truyền thống của các nữ doanh nhân Đông Nam Á trong thời đại mới.

Vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào năm 2023 được xem là sự kiện giao lưu, văn hóa, nghệ thuật, nhan sắc quốc tế mở đầu cho một năm mới đầy hy vọng.

leftcenterrightdel
Diễn viên Thái Lan Ailada Phokaphet. 

Theo baoquocte