leftcenterrightdel
 Tường San có màn biến hóa ấn tượng trên sân khấu vòng thi trang phục dân tộc

Hôm 17.8, Tường San bước vào phần thi trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Đến với đấu trường nhan sắc này, người đẹp 19 tuổi chọn thiết kế Mục đồng mơ trưa của Nguyễn Minh Công, kể câu chuyện về cậu bé chăn trâu ước mơ trở thành thiếu nữ.

Ở đầu phần trình diễn, Tường San vào vai cậu bé chăn trâu với áo bà ba, khăn rằn. Cô nhảy chân sáo, đến giữa sân khấu thì thực hiện màn thay đổi trang phục, hóa thành thiếu nữ duyên dáng trong chiếc váy yếm. Màn "biến hình" của thí sinh đến từ Việt Nam nhận tràng vỗ tay và gây bất ngờ cho người xem. Được biết ý tưởng bộ trang phục xuất phát từ hành trình vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ của người đẹp quê Khánh Hòa.

Trên mạng xã hội, nhiều người dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Tường San. Một số khán giả đánh giá bộ trang phục tuy đơn giản nhưng tạo hiệu ứng bất ngờ trên sân khấu. Trong khi đó, bộ phận cư dân mạng nhận xét Tường San trình diễn tự tin, góp phần truyền tải thông điệp được sống là chính mình, tìm kiếm cơ hội "thoát kén".
leftcenterrightdel
 Người đẹp 19 tuổi đón tin vui khi giành hạng 3 phần thi tài năng

Ở phần thi tài năng, Tường San chọn trang phục năng động, thể hiện ca khúc Ok chia tay bằng phiên bản tiếng Thái. Để tạo hiệu ứng cho màn trình diễn của mình, người đẹp quê Khánh Hòa khoe vũ đạo cùng các vũ công nam. Phần trình diễn tự tin của cô cũng được đánh giá cao.

Với màn thể hiện này, Tường San giành giải ba phần thi tài năng. Thí sinh đến từ Indonesia về nhì, còn người đẹp đến từ Mỹ giành chiến thắng ở vòng tranh tài này. Khi nhận kết quả, Tường San vỡ òa, gửi lời cảm ơn đến khán giả. Cô nói chính sự cổ vũ của mọi người đã trở thành nguồn động lực giúp bản thân hoàn thành tốt phần thi.

Tường San sinh năm 2005, quê Khánh Hòa, sở hữu chiều cao 1,79m cùng số đo ba vòng 81-56-92. Cô đến Thái Lan thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 từ ngày 8.8, trải qua các vòng thi phụ như trình diễn thời trang, thuyết trình bình đẳng giới… Người đẹp 19 tuổi được đánh giá cao về ngoại hình, được kỳ vọng sẽ tiến sâu trong đêm chung kết dự kiến tổ chức ngày 24.8.

Theo Thanh niên