leftcenterrightdel
 Hoa hậu Lương Thùy Linh quảng bá hình ảnh tuyệt đẹp ở quê hương thác Bản Giốc. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Hoa hậu Lương Thùy Linh chuyến đi ghi lại những hình ảnh “đẹp như mơ” nhằm quảng bá hình ảnh du lịch quê hương - thác Bản Giốc, nơi hàng năm thu hút lượng khách du lịch lớn đến với Cao Bằng.

Đáng chú ý, sau thời gian kết thúc nhiệm kỳ, đây là lần hiếm hoi khán giả được thấy Lương Thùy Linh chụp cùng vương miện Miss World Vietnam 2019. Bộ ảnh nằm trong chuỗi hoạt động của cô nhằm kỷ niệm 5 năm đăng quang. Lương Thùy Linh cho hay cô biết ơn ngôi vị Hoa hậu đã giúp cô “phá kén,” bước ra khỏi thế giới khép kín của mình và trưởng thành tốt hơn ở hiện tại.

Chia sẻ lý do chọn Cao Bằng là điểm dừng tiếp theo cho hành trình của mình, Lương Thùy Linh nói: “Đối với Linh, Cao Bằng rất đẹp song cũng còn nhiều khó khăn bởi đặc điểm địa hình ở đây là vùng cao. Là người con của vùng đất này, Linh luôn mong có thể giới thiệu những cảnh đẹp, đặc sản ở Cao Bằng đến với đông đảo du khách và người dân.”

“Khi đến với Miss World Vietnam 2019, Linh vẫn luôn ôm ấp niềm tự hào dành cho quê hương của mình. Thác Bản Giốc còn là điểm đến đặc biệt với cá nhân Linh, bởi cũng chính nơi đây Linh đã thực hiện bộ ảnh bắt đầu hành trình Miss World 2019 với video quảng bá hình ảnh Cao Bằng,” Lương Thùy Linh cho hay.

leftcenterrightdel
Thác Bản Giốc còn là điểm đến đặc biệt với cá nhân Linh, bởi cũng chính nơi đây Linh đã thực hiện bộ ảnh bắt đầu hành trình Miss World 2019 với video quảng bá hình ảnh Cao Bằng. (Ảnh: CTV/Vietnam+) 

Được biết, bộ ảnh thực hiện với 3 trang phục tương tự những trang phục chuẩn bị cho hành trình Road to Miss World 2019 cách đây 5 năm của Lương Thùy Linh, đó là các thiết kế đến từ nhà thiết kế Hoàng Tony, Thủy Design House và nhà thiết kế Thạch Thành Đạt.

Bên cạnh thác Bản Giốc, Lương Thùy Linh lựa chọn thêm một địa điểm khác là Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc nằm cạnh thác Bản Giốc - nơi có thể ngắm toàn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây nhằm quảng bá vẻ đẹp của các danh thắng quê nhà.

Trên một livestream của Lương Thùy Linh gần đây, nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn nhìn thấy Lương Thùy Linh có thể đại diện Việt Nam trên một đấu trường nhan sắc khác.

leftcenterrightdel
Lương Thùy Linh quảng bá hình ảnh Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc nằm cạnh thác Bản Giốc. (Ảnh: CTV/Vietnam+) 

Phản hồi về điều này, người đẹp chia sẻ: “Linh rất cảm kích vì đã được quý vị khán giả yêu thương và dành cho mình sự tin tưởng. Được đại diện Việt Nam ở một đấu trường nhan sắc là cơ hội lớn mà Linh tin rằng không ai muốn từ chối cả, và Linh vẫn sẽ sẵn sàng nếu cơ hội đó đến với mình. Nhưng đối với Linh, Miss World và Miss World Vietnam là hành trình phù hợp với bản thân mình nhất. Linh đã học được rất nhiều điều và vẫn đang mong muốn được khám phá mình nhiều hơn ở những khía cạnh khác.”

Thời gian tới, cũng trong chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 5 năm đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh cho biết sẽ tổ chức một cuộc gặp gỡ, tri ân với người hâm mộ tại Thành phố Hồ Chí Minh vì đã đồng hành cùng cô suốt thời gian qua. Sự kiện dự kiến diễn ra vào cuối tháng 8 và hiện trong giai đoạn triển khai kế hoạch.

Về sự kiện này, Lương Thùy Linh bật mí sẽ chia sẻ nhiều hơn về những điều chưa kịp nói trong quá trình chuẩn bị thi Miss World 2019 cũng như giao lưu cùng người hâm mộ.

Một số hình ảnh người đẹp quảng bá thác Bản Giốc:

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 
Cũng trong chuyến đi trở về Cao Bằng lần này, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn thực hiện dự án “Vẽ tương lai” nhằm tiếp tục sơn sửa lại 2 điểm trường tại xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Theo vietnamplus