Chiều 22/5, chiếc máy bay mang số hiệu PK 8303 thuộc Hàng không Quốc tế Pakistan (PIA) gặp nạn khi khởi hành từ thành phố Lahore đến Karachi, miền nam Pakistan. Theo The Sun, một siêu mẫu người Pakistan có thể nằm trong số những người không may mắn ở vụ rơi máy bay. Đó là Zara Abid, 28 tuổi, sở hữu 80 nghin người theo dõi trên Instagram. Cô từng nhận giải "Người mẫu của năm" tại Hum Style Awards 2020. 

Hiện, giới chức Pakistan tiết lộ rằng mới chỉ có ít nhất hai người còn dấu hiệu của sự sống sau khi được kéo ra từ đống đổ nát. Do đó, hy vọng nữ siêu mẫu còn sống là khá mong manh. Tuy nhiên, gia đình của Zara Abid vẫn cố gắng liên hệ để xác minh thông tin.

Zara Abid là siêu mẫu nổi tiếng tại Pakistan.

Zara Abid là siêu mẫu nổi tiếng tại Pakistan.

Nhiều bạn bè trong giới thời trang chia buồn cùng gia đình Zara Abid dù chưa có thông tin xác nhận cô là nạn nhân kém may mắn của vụ tai nạn. 

Nhà thiết kế Khadijah Shah chia sẻ: "Ngành công nghiệp thời trang mất đi Zara Abid vì tai nạn máy bay. Cô ấy là người vui vẻ, chăm chỉ và chuyên nghiệp trong công việc".  Aiman Khan - nữ diễn viên truyền hình - bày tỏ: "Zara, chúng tôi sẽ rất nhớ bạn! Mong bạn hãy yên nghỉ!". 

Trước đó, chiếc máy bay rơi xuống khu đông dân cách sân bay khoảng 3,2 km. Hiện trường bị tàn phá nặng nề. Quân đội Pakistan đã có mặt để làm công tác cứu hộ. Người dân địa phương cũng tham gia giải cứu trong khi lính cứu hỏa dập đám cháy. 

97 hành khách và nhân viên tổ bay có thể đã thiệt mạng. Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là trục trặc kỹ thuật. Phát ngôn viên PIA Abdullah Khan cùng một số nhân chứng cho biết máy bay lượn nhiều vòng trước khi rơi xuống đất. Hiện chưa rõ chính xác số người thương vong.

Theo ione.net