Ngày 13/8, cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ trước vụ người đàn ông nổi tiếng trên Douyin, có tài khoản "Guangmao" bạo hành vợ ngay khi vợ đang phát trực tiếp.

Theo 163, người vợ đang trò chuyện với khán giả trong một buổi livestream như bình thường, bỗng nhiên người chồng lao tới đánh, đấm, đạp liên tiếp vào người và mặt cô.

Người vợ lấy tay che cũng không được. Khi người vợ ngã ra ghế sô pha, người đàn ông vẫn không dừng lại.

                                                              Người vợ bị đánh đến ngất xỉu trên sóng livestream.


Sau khi đánh vợ, Guangmao còn chỉ tay, chửi bới và đe dọa cô trước sự chứng kiến của nhiều người. Anh ta lần nữa túm tóc, vò đầu, đấm liên tục vào ngực đến khi vợ ngất xỉu mới dừng tay và quay lại tắt livestream.

Hàng nghìn người đang xem trực tiếp khi đó hoảng hốt, nhiều người thả bình luận yêu cầu Guangmao dừng tay. Một số người còn gọi điện báo công an để tới giải cứu người vợ.

Phần cắt video về cuộc bạo hành được chia sẻ lại trên các diễn đàn khiến dân mạng bức xúc. Nhiều người cho rằng cảnh sát và cơ quan chức năng cần can thiệp để cứu người vợ khỏi kẻ bạo hành.

                                                            Vợ chồng Guangmao thường xuyên khoe cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc.


Trước đó, "Guangmao" là tài khoản chung của hai vợ chồng, nơi họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Hai người được biết tới là cặp vợ chồng hòa thuận, có 2 con xinh xắn, kinh tế khá giả và thường xuyên check-in tại những nơi sang chảnh.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây chỉ là vợ kịch của đôi vợ chồng nhằm hút tương tác. Thực tế, chỉ ít phút sau khi người chồng bắt đầu tấn công vợ, số người xem livestream đã tăng vọt lên 4.000 người.

Hơn nữa, đây không phải lần đầu tiên dân mạng xứ Trung chứng kiến một người có ảnh hưởng trên mạng cố tình dàn dựng tình huống để thu hút người xem, nhằm mục đích bán hàng hay để nổi tiếng.

Cách đây ít tháng, Simba - một ngôi sao livestream - đã bị chặn khỏi các nền tảng phát sóng khi cố tình dựng tình huống bạo hành tương tự để bán yến sào.

                                                              Simba bị cấm sóng vì dàn dựng tình huống phản cảm để hút view.


Lúc đó, Simba và vợ là Chu Ruixue cùng phát trực tiếp. Lúc đầu, anh ta vẫn cho vợ giao lưu, trò chuyện với khán giả bình thường. Bất ngờ, anh đá vào chân khiến vợ ngã xuống. Không dừng ở đó, Simba đá liên tục vào chân vợ 5 cái, dù mặt cô biến sắc vì đau.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích, cho rằng "câu view" bằng những hành vi trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục là không thể chấp nhận. Cần tẩy chay và cấm những người có chiêu trò như trên.

Theo Zing