leftcenterrightdel
Ấn tượng đầu tiên của ông John Singh người sáng lập và Chủ sở hữu của thương hiệu Hoa hậu Du lịch Thế giới, về Hà Nội là thành phố hiện đại mà vẫn giàu bản sắc. 
"Tôi cảm nhận được sự ấm áp và văn hóa của người Việt Nam, khi được chào đón bằng những nụ cười, cô gái trong trang phục áo dài với những chiếc nón lá và hoa sen", ông nói.

Đây là lần đầu tiên ông John Singh đến Việt Nam, ông cho biết nóng lòng muốn đến các địa danh mà cuộc thi sẽ đi qua.

"Việt Nam rất đẹp, tuy nhiên thực tế là vẫn còn nhiều du khách phương Tây vẫn chưa biết nhiều về Việt Nam. Ở châu Âu, mọi người nói về châu Á, nói về Thái Lan, nhưng Việt Nam thì ít hơn. Các thí sinh của chúng tôi sẽ tới nhiều địa phương, đây là cơ hội rất tốt để các bạn quảng bá và cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất về Việt Nam cũng như khợi gơi cảm hứng cho du khách quốc tế đến khám phá”.
leftcenterrightdel
Các người đẹp cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới đội nón lá Việt Nam. 

“Ngành du lịch đã gặp nhiều khó khăn trong suốt thời gian qua và bây giờ là lúc để phục hồi. Cuộc thi sẽ góp phần hỗ trợ cho Việt Nam đi nhanh hơn trong quá trình phục hồi đó. Việt Nam rất giàu có về những giá trị văn hóa, lịch sử, hãy tập trung vào điều đó để quảng bá du lịch.

Sự hiểu biết về văn hóa cũng sẽ giúp thu hút du khách phương Tây, vì nền văn hóa ở 2 khu vực này rất khác nhau. Ví dụ như ngay khi tới Việt Nam tôi phải tìm hiểu xem tôn giáo, phong tục ở đây là gì, để các thí sinh cuộc thi có ứng xử phù hợp khi tới các đền chùa, địa điểm tôn giáo", ông John Singh bày tỏ.

Theo thoidai