Ngày 16/7, Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 74 công chiếu bộ phim Les Intranquilles (The Restless). Khác với những ngày trước, ngày thứ 11 của LHP thiếu vắng những tên tuổi nổi tiếng ở Hollywood. Khách mời chủ yếu là diễn viên châu Âu. Trong ảnh, nữ diễn viên Elsa Zylberstein gây chú ý với váy phồng hoa, bên ngoài là lớp voan trắng cách điệu.

 

Theo Elle, Asia Argento thu hút toàn bộ sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Ngôi sao người Italy chọn thiết kế vai trễ nạm đá quý, làm nổi bật thiết kế đen đơn giản. Hình xăm đối xứng trên người nữ diễn viên vô tình trở thành phụ kiện cho bộ váy.

 

Geraldine Nakache đến dự thảm đỏ với phong cách đơn giản nhưng gợi cảm. Thiết kế váy ống, chi tiết xẻ tà làm tôn lên vóc dáng của ngôi sao người Pháp. Nữ diễn viên chọn cách trang điểm đơn giản, cùng tông với váy áo.

 

Cindy Bruna đến dự thảm đỏ với kiểu trang điểm màu nude. Người mẫu của Victoria's Secret để kiểu tóc mái bằng, chọn phong cách khá kín đáo che đi ba vòng gợi cảm. Sự xuất hiện của người mẫu nội y khá nhạt nhòa so với dàn mỹ nhân váy áo nổi bật.

 

Đen là màu sắc yêu thích của phần lớn khách mời tại thảm đỏ ngày thứ 11. Nữ diễn viên Lolita Chammah diện váy cổ yếm, chất liệu nhung sang trọng đến dự sự kiện. Với họa tiết in trên thân áo cùng giày cao gót đen làm điểm nhấn, ngôi sao 38 tuổi chọn kiểu tóc búi đơn giản để tôn lên bộ váy.

 

Người mẫu, doanh nhân Leonie Hanne đến dự thảm đỏ Cannes với bộ váy ấn tượng, chân váy cách điệu bằng những sợi ánh kim. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết đánh phồng ở phần thân trên, tạo hiệu ứng 3D, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

 

Con gái Julia Roberts đến dự LHP Cannes cùng bố là Daniel Moder. Theo Daily Mail, đây là lần hiếm hoi minh tinh nổi tiếng để con gái xuất hiện ở chỗ đông người. Trong sự kiện, Hazel diện sơ mi dáng dài cách điệu, họa tiết in hoa cùng giày đế bằng. Bên cạnh, chồng của minh tinh Julia Roberts giữ phong độ với vest lịch lãm.

 

Tamara Kalinic gợi nhớ hình ảnh nàng tiên cá khi diện đầm hai dây đến thảm đỏ LHP Cannes. Nữ diễn viên chọn trang sức ánh bạc cùng tông với trang phục.

 

Bên cạnh những thiết kế đơn giản, nhiều người đẹp đến Cannes với váy áo lộng lẫy. Cristina Musacchio dự thảm đỏ với bộ váy hồng pastel, chi tiết xếp tầng, phối cùng giày cao gót đồng điệu. Nữ diễn viên Agatha Maksimova thu hút sự chú ý với váy voan tông màu tím, họa tiết tua rua đính ở phần thân trên. Theo Daily Mail, hai người đẹp là khách mời hiếm hoi chọn trang phục có màu sắc nổi bật đến thảm đỏ Cannes ngày thứ 11.

Theo Zing