leftcenterrightdel
 Hội nghị phổ biến nội dung liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài sẽ được tổ chức 26/3.

Hội nghị phổ biến nội dung liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài nhằm mục đích phổ biến thông tin về nội dung, nhất là các điểm mới, liên quan đến người Việt Nam định cư ở nước ngoài trong Luật Đất đai 2024, Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023.

Tham dự trực tiếp tại điểm cầu chính (Trụ sở Ủy ban Nhà nước về NVNONN, 32 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) dự kiến có các đại biểu đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Dân vận Trung ương, Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, Bộ Tư Pháp, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đoàn Luật sư Hà Nội, Hội Liên lạc với NVNONN, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đại diện kiều bào đang ở trong nước và các cơ quan báo chí.

Tham dự trực tuyến dự kiến có các điểm cầu ở hầu hết các châu lục với sự tham gia của các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, đại diện hội, đoàn và các cá nhân NVNONN, Ủy ban về NVNONN TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV), Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam.

Trước đó, về quyền sử dụng đất của người Việt Nam ở nước ngoài, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố Luật Nhà ở (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) và Luật Đất đai (sửa đổi).

Theo thoidai