Bốn người đàn ông này đã gặp nhau trên một diễn đàn trực tuyến và thảo luận về những ý tưởng chia sẻ vợ. Sau đó đã thực hiện kế hoạch bằng cách đánh thuốc mệ vợ mình, giao cho đồng bọn và ngược lại.

Vụ việc được phát hiện khi một phụ nữ bị hãm hiếp nhiều lần trong ít nhất bảy năm bởi những người đàn ông khác nhau. Điều đau đớn nhất là những lần bị cưỡng hiếp đó đều do chính chồng cô đánh thuốc mê. Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi người phụ nữ này phát hiện ra hình ảnh mình khỏa thân trong một đoạn chat trên điện thoại của chồng.

Hôm 31/10, bốn người đàn ông có tên là K, L, M và N đã nhận tội với hai tội danh gồm tội âm mưu hãm hiếp, cùng nhiều tội danh khác nhau.

K, 44 tuổi, đã kết hôn, không có con và đang làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh vào thời điểm phạm tội.  L, 52 tuổi, là giám đốc phát triển kinh doanh và có ba con với vợ vào thời điểm phạm tội. M, 45 tuổi, là giám đốc công ty vào thời điểm đó. Anh ta đã có ba người con với vợ cũ. N, 37 tuổi, là một nhân viên giao đồ ăn vào thời điểm phạm tội và là người duy nhất trong bốn người còn độc thân.

Đồng phạm chính liên quan đến vụ án của nhóm này là người đàn ông thứ năm - J, 41 tuổi, người đã kết hôn với vợ năm 2008 và có 4 người con.

Tòa án Singapre vừa xét xử vụ án chưa từng có tiền lệ
Tòa án Singapore vừa xét xử vụ án chưa từng có tiền lệ

Theo cáo trạng, những người đàn ông gặp này gặp nhau trên các diễn đàn trực tuyến vào đầu năm 2010. Sau đó, họ bắt đầu thảo luận về những ý tưởng khác nhau về việc chia sẻ vợ, trao đổi chi tiết về đời sống tình dục của họ và sẽ chia sẻ những hình ảnh, cảnh quay khiêu dâm. Không những thế, nhóm người này còn nghiên cứu một loại thuốc cụ thể để sử dụng chung. 

Nhóm này bắt đầu thực hiện những hành vi đồi bại của mình cho đến khi bị bại lộ. Quá trình phạm tội của nhóm là gần 10 năm.

Cuộc trò chuyện giữa những người đàn ông đã khiến vợ của J phát hiện ra tội ác vào tháng 1/2020.

Khi đó J đang ngủ thì vợ anh nhận thấy điện thoại của chồng đang phát video. Cô nhặt nó lên và bắt đầu cuộc trò chuyện Skype với K.

Trong các tin nhắn, cô đã choáng váng khi nhìn thấy những hình ảnh của chính mình và càng đọc các tin nhắn, cô càng phát hiện ra rằng những người đàn ông đã trao đổi vợ của họ để quan hệ tình dục.

Quá sốc, vợ của J báo cảnh sát vào ngày 2/1/2020. Những bức ảnh và video phạm tội bị thu giữ từ cả hai người đàn ông đã dẫn đến việc nhận dạng những đồng phạm khác.

Trong phiên tòa xét xử, các công tố viên gọi vụ án là "vô tiền khoáng hậu" và "đáng ghê tởm nhất". Tòa đưa ra các mức án từ 19- 23 năm tù cùng 24 lần đánh gậy cho K và M; từ 11-16,5 năm tù đối với L. Riêng N là từ 17 đến 21 năm tù và 24 lần đánh gậy.

Công tố viên Gail Wong cho biết đây là vụ án là chưa từng có tiền lệ và nó đã phản bội lòng tin của những người phụ nữ đối với bạn đời của mình một cách thô bạo. "Khi một người phụ nữ bước vào hôn nhân, cô ấy sẽ tin tưởng người đàn ông cô ấy ngủ bên cạnh sẽ không làm hại cô ấy mỗi đêm. Cô ấy tin tưởng rằng trong cơn đau ốm, cha của những đứa con cô ấy sẽ không đầu độc cô ấy bằng thuốc. Người phụ nữ cũng tin tưởng rằng chồng mình sẽ giữ kín những khoảnh khắc ân ái thân mật nhất của họ với nhau nhưng từ vụ án này, mọi thứ đã bị đạp đổ".

Theo phụ nữ TPHCM