Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle chia sẻ tấm thiệp giáng sinh đầu tiên của họ kể từ chuyển đến sống ở California. Tấm ảnh in trên thiệp cho thấy cặp đôi đang chơi đùa với con trai trong sân nhà, cùng với những chú chó Pula và Guy. Bức ảnh cho thấy một phần về căn nhà của họ ở Montecito. Bé Archie, 19 tháng tuổi, cũng lộ diện hiếm hoi, được nhìn thấy có mái tóc đỏ hệt bố Harry. "Bức ảnh trông thật giản dị. Họ cười với vẻ đầy hạnh phúc", người dùng bình luận.

Bức thiệp Giáng sinh 2020 của nhà Harry - Meghan.

 

Thiệp giáng sinh được phát hành hôm 23/12, thông qua một tổ chức từ thiện động vật của Anh mà Meghan là người bảo trợ. "Chúc bạn một giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc", tấm thiệp viết.

Người phát ngôn của cặp đôi cho biết, ảnh được chụp bởi bà Doria, mẹ của Meghan vào đầu tháng này. "Một cây thông Noel nhỏ, gồm các đồ trang trí tự làm và sắm sửa, được bé Arichie lựa chọn. Những cây này sẽ được trồng lại sau ngày lễ".

Harry (36 tuổi) và Meghan (39 tuổi) chuyển đến Montecito, bang California sau khi tậu biệt thự trị giá hơn 14 triệu USD. Họ trải qua giáng sinh năm ngoái ở Canada, trước khi bất ngờ thông báo rút khỏi Hoàng gia Anh kể từ hồi đầu năm. Năm ngoái, thiệp Giáng sinh của gia đình Harry cho thấy cặp đôi đang cười hết cỡ, trong khi bé Archie nhìn chằm chằm vào ống kính máy ảnh.

Bé Archie trong dịp sinh nhật một tuổi. Ảnh: PA.

 

Cuối tháng 11, trong bài viết trên New York Times, Meghan hé lộ "nỗi đau không thể chịu đựng" mà cô phải trải qua sau khi sảy thai hồi tháng 7. Nguồn thạo cho biết, nhà Sussex đã sắm sửa cây thông, trang trí nhà cửa và "rất mong chờ" kỳ Giáng sinh trên đất Mỹ. Gần đây, nhà Harry kí hợp đồng sản xuất và dẫn chính chương trình podcast độc quyền trên Spotify, trị giá lên tới 30 triệu bảng. Thỏa thuận của nhà Sussexes được đưa ra chỉ vài tháng sau khi họ ký hợp đồng hợp tác 100 triệu bảng với Netflix. Ngoài ra, Meghan còn đầu tư đầu tư vào đồ uống chứa sữa ngũ cốc ăn liền.

Thái tử Charles (71 tuổi) và Camilla (73 tuổi) cũng đã ra mắt thiệp Giáng sinh 2020 của mình - khoảnh khắc hai người thư giãn trong vườn ở Birkhall. Điện Kensington xác nhận một hình ảnh bị rò rỉ trước đó của nhà William - Kate cùng các con chính là bức hình Giáng sinh chính thức của gia đình năm 2020. Bức hình cả gia đình mặc đồ mùa đông ấm áp, Hoàng tử George ngồi cạnh bố, công chúa Charlotte ngồi trên đùi mẹ, còn Louis ngồi giữa bố mẹ.

Theo Ione