Meghan và hoàng tử Harry hiện sống tại Mỹ sau khi rời khỏi Hoàng gia Anh.

Nguồn tin thân cận với nhà Sussex tiết lộ, Meghan đã "bỏ phiếu sớm qua thư" sau nhiều tháng thúc giục người dân Mỹ bầu cử đúng cách. Cô được cho là thành viên hoàng gia đầu tiên tham gia bầu cử. Các thành viên hoàng gia vẫn được bầu cử theo pháp luật, nhưng họ thường không làm việc này vì hoàng thất phải giữ thế trung lập.

Kể từ khi rời khỏi hoàng gia và chuyển đến Mỹ, Meghan và Harry đã công khai ý kiến cá nhân về chính trị. Một nguồn tin nói với Page Six: "Meghan là công dân Mỹ từ trước khi vào hoàng gia. Cô ấy sẽ không bỏ lỡ việc bầu cử bất kể đang sống ở đâu".

Hoàng tử Harry không thể tham gia bầu cử vì không phải là công dân Mỹ. Tuy không thể bỏ phiếu nhưng hoàng tử 36 tuổi rất quan tâm đến các sự kiện liên quan. Hồi tháng 9, phát biểu trong chương trình giờ vàng của ABC, Meghan và Harry kêu gọi người Mỹ đi bỏ phiếu bầu tổng thống. Meghan trả lời phỏng vấn của ABC: "Mỗi 4 năm, chúng tôi được nhắc rằng, ‘đây là cuộc bầu cử quan trọng nhất trong đời chúng tôi’. Nhưng lần này thì thật sự quan trọng. Khi chúng tôi bầu cử, giá trị của chúng tôi được biến thành hành động, và tiếng nói của chúng tôi được lắng nghe".

Một lần khác, trong một video được ghi cho Times 100, Harry và Meghan từng kêu gọi người Mỹ bỏ phiếu, đồng thời ám chỉ rằng cả hai đều ủng hộ Đảng Dân chủ của Joe Biden. Quan điểm chính trị của nhà Sussex khiến nhiều người lên tiếng chỉ trính hoàng gia Anh.

Meghan được cho ủng hộ ứng viên Đảng dân chủ Joe Biden. Ảnh: Reuters.

Harry và Meghan chuyển đến sống ở căn biệt thự 9 phòng ngủ, 16 phòng tắm ở Santa Barbara mà họ mua với giá 14.65 triệu USD hồi tháng 7. California là quê nhà của Meghan.