NDTV đưa tin, cô gái 17 tuổi bỏ nhà ra đi vào tháng trước sau khi cãi vã với bố mẹ. Ban đầu, cô đến sống với chị gái ở thành phố Cuttack vì không thể chịu đựng được sự ngược đãi của cha. Nhờ sự khuyên can của anh rể, cô gái quyết định trở về nhà.

Khi đứng đợi xe bus, một người đàn ông đề nghị cho cô đi nhờ xe máy. Nhưng thay vì đưa về, anh ta chở cô đến trang trại gia cầm ở một ngôi làng hẻo lánh, nhốt cô vào căn phòng. Tại đây, cô gái bị nhốt suốt 22 ngày và bị người đàn ông cùng bạn anh ta liên tục cưỡng hiếp. Truyền thông Ấn Độ cho biết, nghi phạm còn quay video cảnh lạm dụng và hành hung, dọa sẽ đăng lên mạng hoặc giết nếu cô có ý định bỏ trốn.

Cô gái vừa được cảnh sát Ấn Độ giải cứu hồi đầu tuần sau khi người dân địa phương nghi ngờ có điều bất thường tại khu vực. Một quan chức cảnh sát cho biết, một nghi phạm đã bị bắt và một người khác đang bị truy tìm.

Cô gái 17 tuổi bị suy sụp thể lực và chấn động tâm lý. Chính trị gia Nishikant Mishra đã đề nghị hỗ trợ gia đình cô gái 2.257 bảng Anh.

Đám đông xuống đường biểu tình, giận dữ sau vụ hiếp dâm cô gái 19 tuổi hồi đầu tháng 10. Ảnh: AP.

 

Theo dữ liệu liên bang, Ấn Độ là một trong những quốc gia nguy hiểm nhất thế giới đối với phụ nữ. Cứ trung bình 15 phút có một vụ hiếp dân xảy ra.

Gần đây nhất, hôm 13/10, truyền thông Ấn Độ đưa tin người đàn ông tự xưng là "thầy trừ tà" đã liên tục hãm hiếp một bé gái 14 tuổi trong ba tháng. Hồi tháng 7, cha mẹ đưa bé gái tới gặp ông này với hy vọng chữa khỏi căn bệnh về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cô bé. Người này nói ông ta phải sử dụng "phương pháp tantric để chữa bệnh" và bảo gia đình đến nơi ở của ông ta mỗi tuần. Người này bị cáo cuộc hãm hiếp cô bé vào mỗi dịp được đưa đến.

Tháng trước, một bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp và bóp cổ ở Ấn Độ vì mối thâm thù giữa hai bên gia đình.

Hồi đầu tháng 10, Ấn Độ cũng chấn động vụ cô gái 22 tuổi, thuộc cộng đồng người Dalit, chết vì chấn thương nghiêm trọng sau khi bị cưỡng hiếp tập thể. Trước đó ít ngày, cái chết của một cô gái 19 tuổi cũng làm dấy lên sự phẫn nộ kéo theo các cuộc biểu tình khắp Uttar Pradesh, sau đó lan rộng ra các thành phố lớn New Delhi, Mumbai và Kolkata.

Theo Ione