Tiffany, con thứ tư của cựu Tổng thống Donald Trump, từng được cho là làm đám cưới với hôn phu Michael Boulos ở Hy Lạp hè này. Nhưng theo thông tin độc quyền từ Page Six, hôn lễ sẽ diễn ra tại Mar-a-Lago, bất động sản sang trọng ở Palm Beach, bang Florida, ngày 12/11.

Hơn 500 khách mời sẽ tham dự đám cưới này. Marla Maples, vợ cũ ông Trump và cũng là mẹ Tiffany, được cho là sẽ có mặt.

"Đã có rất nhiều kế hoạch tổ chức và dàn dựng cho sự kiện. Đây là khoảnh khắc quan trọng trong đời Tiffany. Đám cưới sẽ xa hoa, tuyệt đẹp và diễn ra với quy mô lớn", một nguồn tin thân cận tiết lộ.

Tiffany Trump và hôn phu kém 4 tuổi. Ảnh: Instagram Tiffany Trump

Tiffany Trump và hôn phu kém 4 tuổi. Ảnh: Instagram Tiffany Trump

Boulos lớn lên ở Lagos, Nigeria, nơi gia đình anh sở hữu một chuỗi công ty có giá trị tỷ đô. Anh từng theo học ngành quản trị dự án ở Đại học City London. Boulos quen Tiffany, một sinh viên luật ở Georgetown, khi cô đi nghỉ dưỡng ở Mykonos, Hy Lạp với Lindsay Lohan hồi năm 2018. Cả hai hiện sống ở Miami, cách Mar-a-Lago không xa.

Hôn phu tỷ phú ngỏ lời cầu hôn Tiffany ở Vườn Hồng, Nhà Trắng bằng chiếc nhẫn đính viên kim cương ngọc lục bảo 13 carat được mua ở Dubai. Viên kim cương ước tính có giá 1,2 triệu USD.

Tiffany, 28 tuổi, thông báo đính hôn với Boulos, 24 tuổi, vào ngày 19/1/2021, cũng là ngày cuối cùng của ông Trump tại vị tổng thống.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago của ông Trump ở bang Florida. Ảnh: Backgrid

Khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago của ông Trump ở bang Florida. Ảnh: Backgrid

Một nguồn tin từng tiết lộ với People rằng Tiffany - người được đặt tên theo cửa hàng Tiffany & Co. gần Tháp Trump ở Thành phố New York - "bị ám ảnh bởi vẻ hào nhoáng, cái đẹp và sự lãng mạn". Người này cũng nói thêm gái út của ông Trump muốn "đám cưới của mình có một không hai".

Hồi tháng 6/2021, một nguồn tin nói với Page Six: "Tiffany đã chờ đợi và lên kế hoạch cho một đám cưới thật lớn. Hôn phu của cô ấy xuất thân từ một gia đình rất giàu có, cô ấy cũng vậy. Cả hai đều muốn bạn bè trên khắp thế giới đến chung vui".

Người này khẳng định hôn lễ của Tiffany hẳn sẽ "hoành tráng, như trong mơ" và "là sự kiện quốc tế lớn".

Theo ngoisao.vnexpress.net