Theo Thepaper, tại phiên phúc thẩm tại Thượng Hải ngày 31/3, tòa yêu cầu Trương Hằng trả cho Trịnh Sảng 20 triệu nhân dân tệ (hơn 70 tỷ đồng) cùng lãi suất tương ứng, do chậm trễ trả nợ cho cô.

Tòa bác bỏ ý kiến của Trương Hằng về việc anh từng làm quản lý cho diễn viên, giúp cô kiếm được nhiều tiền nên không cần trả lại 20 triệu tệ. Theo tòa án, điều này không liên quan việc anh đã vay tiền Trịnh Sảng, anh có thể làm đơn kiện khác để đòi quyền lợi việc từng giúp nữ diễn viên kiếm tiền.

                                                                                                                   Trịnh Sảng, Trương Hằng khi còn yêu nhau. Ảnh: 163.

Chiều 31/3, trên trang cá nhân, Trương Hằng cho biết bất mãn với phán quyết của tòa án. Anh và luật sư đang chuẩn bị giấy tờ để kháng án lên tòa cấp cao.

Trịnh Sảng kiện Trương Hằng để đòi tiền từ tháng 11/2019. Trong đơn, diễn viên nêu tháng 11/2018, cô chuyển khoản cho Trương Hằng vay tiền để kinh doanh, chú thích khi chuyển khoản là: "Cho vay". Từ tháng 10/2019, Trịnh Sảng nhiều lần đòi tiền Trương Hằng nhưng không được. Tại phiên sơ thẩm, tòa xử Trịnh Sảng thắng kiện, phía Trương Hằng kháng cáo.

Chu Tuấn, luật sư của Trương Hằng, cho rằng 20 triệu tệ trên là thù lao Trịnh Sảng chi trả cho Trương Hằng, vì anh từng làm quản lý cho cô. Năm 2018, anh từng giúp Trịnh Sảng đàm phán hợp đồng một phim truyền hình, giúp cô nhận số cát-xê 160 triệu nhân dân tệ (24,6 triệu USD).

Luật sư còn cho biết trong số 20 triệu tệ nhận từ Trịnh Sảng, anh dùng gần bảy triệu tệ vào các việc như mua điện thoại, quần áo cho cô, trả phí ăn uống, du lịch của hai người, sắm đồ dùng trong nhà của Trịnh Sảng. Anh còn chi hơn một triệu nhân dân tệ cho việc thuê người mang thai.

Ngoài tiền bạc, Trịnh Sảng - Trương Hằng đang tranh chấp quyền nuôi con. Hôm 22/3, hai người đối chất tại tòa án ở Mỹ. Trịnh Sảng muốn hai bên đều có quyền giám hộ con song Trương Hằng nói bạn gái cũ "có vấn đề tâm thần", không muốn giao hai con cho cô.

Diễn biến scandal của Trịnh Sảng

- 2018: Trịnh Sảng, Trương Hằng yêu nhau

- Tháng 3/2019: Trịnh Sảng, Trương Hằng làm thủ tục mang thai hai con ở Mỹ

- Tháng 9/2019: Chuyện tình Trịnh Sảng, Trương Hằng rạn vỡ.

- Tháng 10/2020: Cha mẹ Trương Hằng tới nhà Trịnh Sảng nói chuyện, cha mẹ Trịnh Sảng đề nghị đem cháu cho người khác, Trịnh Sảng nói muốn bỏ con. Buổi nói chuyện được phía Trương Hằng ghi âm.

- Ngày 18/1: Trương Hằng công khai chuyện có con cùng các đoạn ghi âm tố cáo Trịnh Sảng bỏ con.

- Ngày 20/1, Tổng cục Phát thanh, Truyền hình tuyên bố "không cho Trịnh Sảng cơ hội phát ngôn, lộ diện".

- Ngày 23/1, cha của Trịnh Sảng cho biết gia đình ông kiện Trương Hằng, giành quyền nuôi cháu.

- Ngày 22/3, Trịnh Sảng, Trương Hằng ra tòa ở Mỹ đối chất, giành quyền nuôi con.

Theo vnexpress