leftcenterrightdel
Đại sứ Việt Nam tại Kuwait Ngô Toàn Thắng chụp ảnh với các thí sinh tham dự cuộc thi. 

Cuộc thi nhằm quảng bá hơn nữa hình ảnh hạt cà phê Việt Nam cũng như thương hiệu cà phê Coffilia tại Kuwait. Diễn ra vào sáng 27/10 tại quán cà phê His Majesty the Coffee, cuộc thi có sự tham gia của 10 thí sinh. Sử dụng nguyên liệu là hạt cà phê Coffilia tới từ Việt Nam, các thí sinh được bốc thăm chia nhóm để thực hiện các bài thi theo hai hạng mục - pha cà phê espresso và pha cà phê latte nghệ thuật.
leftcenterrightdel
Chủ tịch Công ty cà phê Coffilia Việt Nam Nguyễn Minh Thắng phát biểu tại sự kiện. 

Đến dự và chấm điểm các thí sinh có ông Nguyễn Minh Thắng và ông Vũ Thành Hưng - đại diện công ty cà phê Coffilia, cùng khách mời người Kuwait Saleh Al Shahabb.

Kết thúc cuộc thi, các vị khách mời đã cùng nhau chọn ra hai người chiến thắng ở mỗi hạng mục là ông Nicandro Magalso Jr. và ông Jerald John. Những người thắng cuộc được trao thưởng các sản phẩm từ Coffilia cùng phiếu giảm giá khi đến với quán cà phê Coffilia mới mở cửa tại Kuwait.
leftcenterrightdel
 Các thí sinh thực hiện bài thi tại sự kiện.

Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên một cuộc thi chuyên nghiệp về cà phê được Việt Nam tổ chức tại quốc gia vùng Vịnh. Khách đến với cuộc thi có cơ hội được trao đổi các kiến thức chuyên sâu về hạt cà phê cũng như các kỹ thuật rang xay, pha cà phê từ các quốc gia, khu vực khác nhau, cũng như trải nghiệm cà phê Việt Nam được nghiên cứu và phát triển bởi Coffilia.
leftcenterrightdel
Các thí sinh chăm chú thực hiện bài thi. 

Phát biểu kết thúc cuộc thi, ông Nguyễn Minh Thắng - Tổng giám đốc công ty cà phê Coffilia dành lời khen cho các thí sinh với phần thể hiện của mình, đồng thời bày tỏ hy vọng sự kiện sẽ giúp mọi người hiểu thêm về hạt cà phê Coffilia cũng như trao đổi kiến thức về pha cà phê.
leftcenterrightdel
Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên một cuộc thi chuyên nghiệp về cà phê được Việt Nam tổ chức tại quốc gia vùng Vịnh. 

Trước đó, ngày 24/10, cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên ở Kuwait, cũng là cửa hàng cà phê thương hiệu Việt Nam đầu tiên có mặt tại quốc gia vùng Vịnh này, chính thức được khai trương tại Khách sạn Biển Al-Kout, quận Fahaheel, tỉnh Ahmadi.

Theo baoquocte