Việt Nam tham gia hội chợ nông sản hữu cơ lớn nhất thế giới tại Đức
Tham dự chương trình có sự tham gia triển lãm trực tiếp của 8 công ty đã được cấp chứng nhận hữu cơ quốc tế EU, USDA. Cùng với sự triển lãm của 8 công ty còn có sự tham gia của 3 đơn vị tham quan là công ty Ecolink, Hiệp Thành và lãnh đạo sở Tây Ninh đến tìm hiểu thị trường. TH True Herbal cũng tham gia triển lãm các sản phẩm về gấc Việt Nam. Tham tán thương mại Việt Nam tại CHLB Đức, ông Bùi Vương Anh đã tham dự các hoạt động xúc tiến và hỗ trợ kết nối giao lưu với doanh nghiệp trong thời gian này.

Thời gian qua, Thương vụ Việt Nam tại CHLB Đức luôn lưu ý hỗ trợ Hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm tại hội chợ thường niên BIOFACH - Đức và hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến xuất khẩu sang thị trường Đức.

Tại Hội chợ, Chủ tịch Hiệp hội nông nghiệp hữu cơ Việt Nam, ông Hà Phúc Mịch đã khẳng định tiếp tục phát triển hiệp hội và hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất, thương mại tham gia các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế về nông nghiệp hữu cơ. Trong ngày đầu tiên đoàn Việt Nam đã tiếp trên 100 khách hàng đến từ nhiều châu lục khác nhau và đã có đơn vị có hợp đồng trực tiếp tại hội chợ.

                                                                                                                                        Theo tapchihuongviet.eu