Minh họa
Chị Thanh Tâm kính mến!

Đang nằm lướt web đọc tin tức, em bỗng thấy điện thoại của vợ báo tin nhắn đến. Vì là chat qua zalo nên tin nhắn đến liên tục. Nghe thấy sốt ruột quá em bèn cầm máy định mang ra cho vợ, nào ngờ những dòng tin nhắn hiển thị trên màn hình khiến em khựng lại. “Em đã đi ngủ chưa? Hôm nay anh rất vui. Cảm ơn em đã cho anh có những giây phút hạnh phúc và thăng hoa như vậy?”... Còn rất nhiều từ ngữ mùi mẫn nữa mà em không thể tiếp tục đọc. Phải rất cố gắng em mới kiềm chế được cơn nóng giận và bình tĩnh trở lại.

Vợ ra, em đưa điện thoại cho cô ấy đọc. Mặt cô ấy trở nên tái mét, đứng im lặng, không dám ngồi cũng chẳng dám nhìn em. Em hỏi thì cô ấy thú nhận rằng người bạn hôm nay cho đi nhờ xe là người yêu cũ. Trên đường về họ đã ôm hôn nhau và dùng tay quan hệ. Cô ấy khóc lóc van xin em tha thứ. Giận quá em lấy điện thoại của cô ấy, đi ra ngoài gọi cho anh chàng kia. Sau một hồi trò chuyện, anh ta khai rằng họ có dùng tay và miệng để quan hệ với nhau. Không chỉ lần này mà rất nhiều lần trước đó. Nghe những lời thú nhận ấy mà em đau lòng, cảm giác nhục nhã lan tràn. Cô ấy chưa bao giờ làm vậy với em. Những lần quan hệ vợ chồng tất cả đều là do em chủ động. Em phải làm sao đây? Em định sẽ nói với bố mẹ hai bên biết chuyện. Em còn muốn thử yêu cầu cô ấy oral sex cho em xem cô ấy có chịu hay không, điều mà trước nay cô ấy luôn từ chối và khó chịu. Mong chị cho em lời khuyên.

Tiến Đạt (Ninh Bình)

Tiến Đạt thân mến!

Chị hiểu tâm trạng của em lúc này rất tồi tệ nhưng mong em hãy thật bình tĩnh để có thể sáng suốt xử lý tình huống của mình. Trước mắt, đây vẫn là chuyện riêng của hai vợ chồng, vậy nên các em hãy tự giải quyết với nhau trước, đừng vội vàng thông báo cho bố mẹ hai bên, kẻo các cụ lại hoang mang và lo lắng.

Chị biết bây giờ em đang rất tức giận và mang nhiều cảm giác khó chịu trong lòng. Tốt nhất trong lúc này em chưa nên nói chuyện với vợ. Hãy để một vài ngày, khi cơn giận vơi đi phần nào thì nghe cô ấy giải thích một chút, hiểu thế nào và quyết định ra sao lúc ấy sẽ tính.

Hiện tại em muốn cô ấy oral sex với em. Nhưng em có thử nghĩ qua mục đích của mình là gì? Em muốn thử thách rồi tha thứ cho cô ấy hay đơn giản là chỉ muốn có được thứ mà kẻ khác đã có để xoa dịu lòng tự trọng bị tổn thương của mình? Tình dục là để giúp hai người thăng hoa, hạnh phúc chứ không nên dùng để thử thách em ạ. Chúc em bình tĩnh và nhanh chóng giải quyết được vấn đề.

                                              Thanh Tâm Phunuvietnam.vn