Đầu dây bên kia là giọng một chàng trai nhưng lại thật nhỏ nhẹ, thì thầm. Thậm chí, Thanh Tâm rất cố gắng mà vẫn không thể nghe nổi những gì anh ta nói. Chắc hẳn đây phải là một điều rất bí mật hay thật khó mở lời.

Biết vậy nhưng Thanh Tâm vẫn phải yêu cầu chàng trai nói to hơn. Sau nụ cười (Thanh Tâm hình dung là rất bẽn lẽn), chàng trai đành ngượng ngùng tâm sự rõ hơn: “Hôm nay là ngày cưới của em. Em vui sướng lắm nhưng em không biết trong đêm tân hôn phải làm như thế nào để vợ cảm thấy thật hạnh phúc? Em muốn có một đêm tân hôn thật nóng bỏng!”. Trong cuộc đời làm tư vấn của mình, có lẽ đây là câu hỏi thú vị nhất. Thanh Tâm tự nghĩ, giá mà có nhiều người đặt câu hỏi như thế và cũng mong muốn như vậy về đêm tân hôn thì chắc là đã có thêm nhiều cô dâu hạnh phúc, nhiều gia đình vợ chồng có thể sống chan hòa với nhau tới “đầu bạc răng long”.

Dẫu chỉ là một đêm trong biết bao đêm trong suốt cuộc đời con người nhưng đêm tân hôn thực sự mang ý nghĩa rất đặc biệt.
Ảnh minh họa: shutterstock

Tuy chàng trai và cô gái mới yêu nhau được hơn nửa năm nhưng nghe chàng trai kể thì họ có vẻ tâm đầu ý hợp lắm. Họ ở xa gia đình, phải tự lập nhưng đều đã có công việc ổn định với thu nhập khá. Có thể vì vậy nhưng cũng có thể do đối với họ, tình yêu vẫn chưa đủ mà phải cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc nên dù thời gian tìm hiểu nhau chưa nhiều, họ vẫn quyết định tiến tới hôn nhân. 2 bên gia đình tác thành cho hạnh phúc đôi lứa khiến họ càng cảm thấy hạnh phúc. Họ đã cùng nhau chuẩn bị đầy đủ tất cả, từ chiếc giường cưới đến chăn ga gối đệm, cả tới đôi cốc có in hình của 2 người. Thế nhưng, chàng trai vẫn thấy chưa đủ, anh còn muốn đem lại thêm nhiều hạnh phúc cho người mình yêu nên đã bí mật gọi điện cho Thanh Tâm.

Không phải anh ấy không biết về đêm quan trọng này, song để có thể đem tới niềm vui thật sự đủ đầy cho cô dâu trong đêm tân hôn, anh vẫn muốn mình có thêm chút hiểu biết. Tất nhiên, có bao điều đẹp đẽ, bao sự nhạy cảm cùng bao hạnh phúc về đêm tân hôn, Thanh Tâm đều tâm sự cùng chàng trai. Thanh Tâm cũng không quên kể cho chàng trai nghe câu chuyện về những đêm tân hôn tuyệt vời, những đêm tân hôn để lại cho những người vợ kỷ niệm đi theo họ suốt năm tháng.

Dẫu chỉ là một đêm trong biết bao đêm trong suốt cuộc đời con người nhưng đêm tân hôn thực sự mang ý nghĩa rất đặc biệt. Nó không chỉ là biểu hiện của tình cảm, tình yêu mà nó chính là sự kết tinh của hạnh phúc, của sự dâng hiến giữa 2 con tim. Chẳng thế mà có những người vợ sau đêm tân hôn càng thấy yêu chồng gấp bội và sẵn sàng dâng cho người bạn đời này cả cuộc đời mình. Trái lại, có người vợ sau đêm tân hôn mà họ nghĩ rằng thật “kinh khủng” đó, tình yêu “chết” dần, cuộc sống hạnh phúc đôi lứa bỗng biến thành địa ngục. Vì vậy, ý nghĩ muốn tạo cho người phụ nữ mình yêu say đắm một đêm tân hôn nóng bỏng đáng nhớ của chàng trai khiến Thanh Tâm rất trân trọng.

Thanh Tâm – Báo Phụ nữ Việt Nam

(1900599933)