leftcenterrightdel
 Hình ảnh Tết Việt trên Tuần lễ thời trang London.

Được biết, sàn diễn thời trang House of iKons Fashion Week London có sự tham gia của gần 30 nhà thiết kế trên toàn cầu giới thiệu các bộ sưu tập đa dạng và độc đáo.

Thương hiệu áo dài Việt Nam tại Vương quốc Anh là Love Collection đã giới thiệu bộ sưu tập Tết Việt nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu. Đây cũng là show diễn đặc biệt ấn tượng khi nhà tổ chức chương trình House of iKons kỷ niệm 10 năm và quy tụ các nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Mỹ, Ý, Thái Lan, Philippines… với khu triển lãm trưng bày các sản phẩm thời trang cao cấp, văn hoá truyền thống các châu lục Âu, Á, Phi đặc trưng.

Nhà thiết kế 14 tuổi Anna và đội ngũ của thương hiệu áo dài Love Collection đã mang tới bộ sưu tập gồm 28 mẫu thiết kế cho người lớn và trẻ em với tông màu vàng chủ đạo và các màu sắc nổi bật nhà thiết kế mong muốn truyền tải thông điệp về sự thịnh vượng và may mắn.

Cùng với đó là các họa tiết quen thuộc trong ngày Tết nguyên đán của người Việt Nam như hoa mai, hoa đào, cây quất, biểu tượng rồng vàng năm Giáp Thìn … và đặc biệt gây bất ngờ cho khán giả khi tái hiện tục lệ tặng bao lì xì may mắn ngay trên sân khấu.

leftcenterrightdel
 Anna Hoàng giới thiệu văn hoá Tết Việt tại Tuần lễ thời trang London. Ảnh: Surjit Pardesi

Bộ sưu tập được trình diễn bởi các người mẫu quốc tế và các em nhỏ gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Anh.

Nhà thiết kế cho biết cùng với việc giới thiệu các mẫu thiết kế áo dài Tết Việt thì đội ngũ của Love Collection đã thực hiện khu tiểu cảnh Tết Việt tại khu vực triển lãm của tuần lễ thời trang London với các sản phẩm thủ công Việt Nam và nông sản Việt Nam. Với mong muốn thông qua thời trang giúp các khán giả quốc tế được hiểu hơn về văn hoá Việt Nam góp phần quảng bá đất nước con người du lịch và ẩm thực Việt Nam.

Được biết, sau khi xem bộ sưu tập Tết Việt và thăm quan khu vực tiểu cảnh Tết Việt, có rất nhiều khán giả Anh đã tìm hiểu thông tin để đến Việt du lịch trong thời gian sắp tới.

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, sau show diễn tại tuần lễ thời trang London bộ sưu tập áo dài Tết Việt đã nhận được lời mời tham gia show diễn Thời trang từ thiện Châu Á lớn nhất Vương quốc Anh SITARA CHARITY FASHION SHOW tại trường đại học St Andrews University Scotland (1 trong 10 những trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh và thế giới).

Nhà thiết kế Anna Hoàng chia sẻ: Tôi bắt đầu ra mắt thương hiệu Love Collection của mình vào năm 2019 cùng người bạn Emily Nguyễn với mục đích giới thiệu hai nền văn hóa của tôi: Việt Nam và Anh. Trong suốt quá trình đó, tôi đã có thể trình bày rất nhiều thiết kế và chia sẻ kiến thức về văn hóa của mình với những khán giả đáng kinh ngạc. Nhân dịp kỷ niệm 5 năm Love Collection được đánh dấu tại House of iKons, tôi cảm thấy vừa vinh dự vừa được giới thiệu bộ sưu tập của mình và cũng đầy cảm xúc. Nhiều người đã khen ngợi bộ sưu tập của tôi và toàn bộ đội ngũ, và tôi vô cùng hạnh phúc".

leftcenterrightdel
 Bộ sưu tập được trình diễn bởi các em nhỏ gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Anh. Ảnh: Surjit Pardesi
leftcenterrightdel
 ... cùng các người mẫu quốc tế. Ảnh: Surjit Pardesi
leftcenterrightdel
 Love Collection đã mang tới bộ sưu tập gồm 28 mẫu thiết kế cho người lớn và trẻ em. Ảnh: Surjit Pardesi
leftcenterrightdel
 Với tông màu vàng chủ đạo và các màu sắc nổi bật nhà thiết kế mong muốn truyền tải thông điệp về sự thịnh vượng và may mắn. Ảnh: Surjit Pardesi
leftcenterrightdel
 Khán giả nước ngoài thích thú với phong tục đưa lì xì. Ảnh: Surjit Pardesi
leftcenterrightdel
 Sau khi xem bộ sưu tập Tết Việt và thăm quan khu vực tiểu cảnh Tết Việt, có rất nhiều khán giả Anh đã tìm hiểu thông tin để đến Việt du lịch trong thời gian sắp tới. Ảnh: Surjit Pardesi

Theo thoidai