leftcenterrightdel
 

Khát vọng cống hiến mãnh liệt

Doanh nhân Thanh Thuý được biết đến là người có khát vọng cống hiến mãnh liệt, đã thực hiện cuộc cách mạng đưa đặc sản và món ăn quê hương phục vụ cho cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc. Chị cũng kiên định trong thực hành đạo đức doanh nhân Việt với những đóng góp về kinh tế - xã hội, tuân thủ pháp luật, minh bạch - liêm chính, sáng tạo, tôn trọng thiên nhiên, khát khao phụng sự vì sức khỏe và hạnh phúc đích thực của cộng đồng.

Liên tiếp trong 3 năm từ 2020 đến 2022, chị là một trong 10 Doanh nhân tiêu biểu người Việt thành đạt tại Hàn Quốc. Thanh Thuý luôn là người kiến tạo và “kiến trúc sư” giúp nhiều cô dâu Việt tại Hàn Quốc vươn lên, tự khẳng định mình thông qua con đường kinh doanh. Chính chị đã tiên phong tìm ra “chìa khóa vàng” để phát triển ngành bán lẻ hàng đặc sản Việt Nam, đưa hàng Việt thành một mắt xích trong chuỗi kết nối, giới thiệu món ăn Việt Nam, thương hiệu tiêu dùng Việt Nam đến với người dân xứ sở Kim Chi.

Bản lĩnh thương trường cùng một trái tim nhân hậu

Chị từng chia sẽ đầy tâm huyết và nhân văn: "Ai cũng có ước mơ và hoài bão. Nhưng cần hun đúc, nuôi dưỡng để ước mơ, hoài bão đó thành khát vọng. Công nghệ không ngừng thay đổi, chúng ta phải luôn cập nhật để thích ứng và phải biết kinh doanh những thứ xã hội cần mà nơi đó không có…”

Cùng với danh hiệu Doanh nhân Thành đạt năm 2022, Thanh Thuý còn nhận được nhiều danh hiệu cao quý như: Bằng khen của UBND tỉnh Sóc Trăng, Bằng khen của Trung ương Hội chữ thập đỏ, danh hiệu Doanh nhân Nhân ái, danh hiệu nghệ sĩ vì cộng đồng, danh hiệu Nữ tướng Doanh nhân…

Bản lĩnh thương trường cùng một trái tim nhân hậu

Trên hành trình nhiều thử thách…

Trong hành trình 15 năm xây dựng vị thế thương hiệu nữ Doanh nhân thành đạt trên xứ Hàn, không thể không nhắc đến thời gian Thanh Thuý bắt đầu làm dâu tại đất khách.

Với lòng tự tôn và tự hào dân tộc, người con gái “xứ phèn” miền Tây Nam bộ xác định cho bản thân sứ mệnh phải thành công để chứng minh cô dâu Việt luôn mang trong mình dòng máu kiên trung. Với khát vọng không ngừng học hỏi, thay đổi liên tục trên hành trình hội nhập, chị đã truyền cảm hứng cho không chỉ cộng đồng cô dâu Việt mà cho cả người dân tại xứ sở Kim chi.

Trở thành đại diện tiêu biểu cho thế hệ nữ doanh nhân thành đạt dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới, dám bước ra thế giới, nữ doanh nhân Thanh Thuý xứng đáng được ghi nhận những thành tích xuất sắc trong điều hành, quản lý doanh nghiệp, có tinh thần dân tộc, đóng góp quan trọng vào các hoạt động xã hội trong suốt thời gian qua.

Đối với những đóng góp của mình, Thanh Thuý luôn tự hào không phải bởi những bằng khen, thành tích nhận được, mà chính bởi những giá trị tốt đẹp mà chị đã cùng chung tay kiến tạo cho cộng đồng, đóng góp cho đất nước, để từ đó, những giá trị tích cực được sẻ chia và lan tỏa mãi, làm động lực thúc đẩy xã hội đi lên.

Bản lĩnh thương trường cùng một trái tim nhân hậu

… và trở thành người phụ nữ quyền năng

Trước khi thành công và trở thành một nữ doanh nhân thành đạt trên xứ Hàn. Hoa hậu Thanh Thuý cũng có những ngày tháng vô cùng gian khó. Nhưng quan trọng hơn, ở đâu, làm gì, người Việt vẫn đồng nhất một tinh thần vươn lên, ý chí không dừng bước, không chỉ để kinh doanh làm giàu, mà còn để khẳng định là người Việt đã đạt được những thành công đáng nể trên thương trường, kể cả họ là phụ nữ.

Xuất thân từ một gia đình trồng lúa nước ở tỉnh Sóc Trăng, hơn 15 năm trước, Thanh Thuý mang ước mơ đổi đời của những người lao động Việt khi đặt chân đến Hàn Quốc. Ông Trời đã không phụ lòng người, Nguyễn Thị Thanh Thuý hôm nay đã vươn lên trở thành một doanh thành đạt, nổi tiếng và giàu có khi sở hữu bất động sản tại khu Gangnam giàu có bật nhất xử sở Kim Chi.

Bản lĩnh thương trường cùng một trái tim nhân hậu

Hoa hậu Thanh Thuý nổi bật ở sức chịu đựng phi thường, không bao giờ chùn bước trước khó khăn, luôn chủ động tìm cách tạo ra những cơ hội kinh doanh từ những gì mà người khác không nhìn thấy và đón những luồng gió mới tiến về phía trước.

Hiểu và thẩu hiểu được khó khăn của cuộc sống, nên khi đã tạo dựng được một sự nghiệp ổn định, việc hướng về quê hương và đặc biệt quan tâm đến những mảnh đời bất hạnh luôn được Chị ưu tiên.

Những việc làm đó thể hiện một tình thương người bao la, một trái tim nhân hậu. Mong sao sẽ ngày càng có nhiều những “Trái tim Vàng” như chị để tình yêu thương sẽ được chia sẻ đến đông đảo cộng đồng hơn.

Theo baoquocte