Đại sứ Ngô Thị Hoà phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Đại sứ Ngô Thị Hòa bày tỏ niềm xúc động được cùng với đông đảo kiều bào, sinh viên và cán bộ Sứ quán thể hiện lòng tôn kính và tưởng nhớ tới vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam trong dịp lễ trọng đại này. Đại sứ khẳng định, đối với kiều bào, cán bộ ngoại giao, sinh viên hay lưu học sinh, những lời dạy của Bác vẫn giữ nguyên ý nghĩa quan trọng và mang giá trị thời đại.

Nhân dịp này, Đại sứ quán trao Bằng khen cho 17 sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên và sinh viên tại Hà Lan năm 2016-2017. Đại sứ tin rằng sẽ có nhiều điển hình kiều bào, lưu học sinh, sinh viên có nhiều thành tích nổi bật đóng góp cho cộng đồng, cho quê hương và đất nước và coi đây việc làm thiết thực và có ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện sinh viên Việt Nam tại Hà Lan hứa sẽ phấn đấu học tập và làm theo những lời Bác Hồ dặn, để xứng đáng là con cháu Lạc Hồng.

 

Đại sứ Ngô Thị Hoà trao bằng khen cho 17 sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc.
Đại sứ Ngô Thị Hoà chụp ảnh với 17 sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc.

Tại buổi lễ, Đại sứ quán đã tổ chức giới thiệu phim tài liệu về thân thế và sự nghiệp của Bác; dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đại sứ quán.

Lễ kỷ niệm sinh nhật Bác không chỉ là hoạt động truyền thống của cơ quan đại diện, mà còn là dịp để cộng đồng kiều bào, lưu học sinh, các thành viên trong hội sinh viên thắt chặt quan hệ, giao lưu, trao đổi các hoạt động cộng đồng.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:



Đại sứ Ngô Thị Hoà cùng các đại biểu kiều bào, sinh viên và nhân viên, cán bộ Đại sứ quán chụp ảnh tại trụ sở Đại sứ quán.

 

    Phạm Tuấn-Hồng Hạnh; Ảnh: Định Hương (từ La Hay, Hà Lan)