leftcenterrightdel
 Trịnh Thùy Linh trong khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp

Trong lễ tốt nghiệp, Trịnh Thùy Linh đại diện sinh viên cùng khóa phát biểu với cương vị thủ khoa. Người đẹp nói việc cân bằng thời gian hoạt động nghệ thuật và việc học là điều không dễ dàng. Song bằng sự nỗ lực của bản thân, người đẹp vượt qua khó khăn để thực hiện mục tiêu.

“Trong quãng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022, tôi đã dành thời gian tập trung vào cuộc thi nên có nhiều bài vở dồn lại phía sau. Tuy nhiên, tôi luôn muốn mình được theo đuổi con đường tri thức. Nên dù công việc bận rộn nhưng tôi luôn cố gắng sắp xếp, tận dụng thời gian để ra trường đúng hạn với tấm bằng và số điểm mình mong muốn”, á hậu quê Thanh Hóa chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Cùng chung vui trong ngày đặc biệt của Á hậu Trịnh Thùy Linh là sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Đào Thị Hiền. Hai người đẹp đều đã hoàn thành việc học và đang theo đuổi những định hướng riêng
Với Trịnh Thùy Linh, học vấn là con đường cô luôn muốn theo đuổi. Vì vậy, tấm bằng thủ khoa là cột mốc quan trọng, minh chứng cho sự cố gắng của Á hậu Việt Nam 2022 suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, người đẹp tin đây là bước đệm để bản thân tự tin phát triển mình trong thời gian tới.

Người đẹp sinh năm 2002 tiết lộ gia đình là nguồn động lực lớn để cô chinh phục những thử thách trong cuộc sống, đặc biệt là việc học. Trịnh Thùy Linh bày tỏ: “Gia đình tự hào và hạnh phúc khi tôi vừa hoàn thành việc học song song cùng hoạt động xã hội. Bởi bố mẹ tôi vô cùng nghiêm khắc và không cho phép con lơ là việc học tập. Khi nhận tin con gái tốt nghiệp thủ khoa, cả gia đình không khỏi bất ngờ và tự hào".

leftcenterrightdel
Trịnh Thùy Linh sinh năm 2002, quê Thanh Hóa. Cô cao 1,72m, số đo ba vòng 87-58-95. Người đẹp từng giành thành tích á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 

Về những định hướng nghề nghiệp trong tương lai, Trịnh Thùy Linh chia sẻ bản thân mong muốn mở một doanh nghiệp hay kinh doanh lĩnh vực nào đó. Á hậu Việt Nam 2022 chia sẻ thêm: “Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn muốn tập trung cho tri thức và trau dồi thêm các kỹ năng mềm.

Và đến một thời điểm thích hợp trong tương lai, tôi sẽ thử sức với nhiều mảng khác nhau”.Theo Trịnh Thùy Linh, việc được thử sức ở một đấu trường quốc tế là niềm vinh dự đối với các hoa hậu, á hậu. Cô khẳng định: “Nếu may mắn được lựa chọn góp mặt trong cuộc thi quốc tế, tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức mình. Và dù hiện tại hay tương lai có đi thi quốc tế hay không, tôi vẫn sẽ phát triển và theo đuổi con đường tri thức lẫn nghệ thuật song song như thời điểm hiện tại”.

Sắp tới, Trịnh Thùy Linh dự định phát triển bản thân nhiều hơn ở lĩnh vực diễn giả, truyền cảm hứng cũng như tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đồng hành cùng các cô gái trẻ. Ngoài ra, người đẹp 22 tuổi còn mong muốn góp mặt trong nhiều dự án cộng đồng, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Theo Thanh niên