Anh Lực và chị Tuyết, bố mẹ của Thế Phong, từng đau đầu nghĩ cách trông con khi bé không thể đến trường do dịch bệnh. Thế Phong được bố mẹ dạy tiếng Anh từ khi mới tập nói nên các chương trình học tiếng Anh cho trẻ em thông thường không làm cho cậu nhóc thấy thích thú. 

Thế Phong (9 tuổi) hào hứng với lớp học khoa học vui bằng tiếng Anh. 

Do đó, anh chị đã cho Thế Phong tham gia khóa học khoa học vui bằng tiếng Anh một thầy - một trò do trung tâm Anh ngữ American Study cung cấp. Tham gia khóa học, Phong được các thầy cô người nước ngoài dạy cho những bài học đơn giản về khoa học, phù hợp với lứa tuổi của con.

Ngoài việc học tiếng Anh cùng với giáo viên bản ngữ, Phong còn được các thầy cô hướng dẫn làm các thí nghiệm khoa học đơn giản như phân biệt trứng chín và trứng sống bằng cách xoay hai quả trứng và quan sát; làm trứng nổi trên cốc nước bằng cách đổ nước nóng và thêm 4 – 5 thìa muối để các phân tử muối đẩy quả trứng lên; học về khối lượng của các vật thể... Bé rất thích thú khi biết dầu nổi trên mặt nước là do nó có khối lượng riêng thấp hơn của nước.

Ngoài giờ học, Phong cũng khiến bố mẹ ngạc nhiên khi thấy lọ mọ bày ra nhiều chai lọ và các loại chất lỏng để tự làm thí nghiệm ngay tại nhà.

Sau hai tháng tham gia lớp học trực tuyến, Phong không chỉ giao tiếp tốt hơn, nắm được nhiều từ vựng liên quan đến chủ đề khoa học mà còn khám phá một lĩnh vực học tập mới.

Anh Lực và chị Tuyết cũng chia sẻ ngay cả sau khi hết dịch Covid-19, anh chị sẽ tiếp tục cho con học chương trình này để tiết kiệm thời gian và công sức đưa đón con đi học thêm. Đồng thời, con lại được chú ý, tương tác nhiều hơn với giáo viên so với việc học các lớp nhóm đông tại các trung tâm tiếng Anh trước kia.    

Khóa học khoa học vui tiếng Anh có sự tham gia giảng dạy của các giáo viên bản ngữ.

Chị Nhạn (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng đăng ký cho con gái 10 tuổi học lớp khoa học bằng tiếng Anh. Chị đã cho con học tiếng Anh từ khi 5 tuổi tại các trung tâm ngoại ngữ nên hiện vốn tiếng Anh của bé khá tốt. Bé có thể giao tiếp trôi chảy với người nước ngoài về các chủ đề thường nhật. "Tôi muốn con vừa được học thêm các kiến thức khoa học như vật lý, hóa, sinh học vừa được trau dồi tiếng Anh nên đã đăng ký khóa học này", chị nói thêm. 

Chị Nhạn cũng cho biết các thầy cô người bản ngữ tại American Study có cách giảng dạy sinh động, cho phép con thực hành làm thí nghiệm nhiều hơn lý thuyết nên con rất thích thú. Con học thông qua quan sát và thực nghiệm để hiểu được bản chất các hiện tượng. Do đó, chị sẽ tiếp tục cho con tham gia các khóa học trực tuyến để theo dõi và học cùng con.

American Study chuyên dạy tiếng Anh online cho học sinh từ 3 đến 17 tuổi. Hiện, American Study triển khai chương trình tiếng Anh online tặng 8 buổi học thử miễn phí, thời lượng học 45 phút một buổi và trợ giá 50% học phí mùa Covid-19.          
Liên hệ đăng ký học thử: 0912170676 – 0964102268 - 0936274578
Website: American Study - Tư vấn du học Mỹ. 

Theo vnexpress