Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun bị đồn hẹn hò.

Theo một báo cáo độc quyền của tờ Sports Chosun vào 8/4, nữ diễn viên Seo Ji Hye (37 tuổi) và nam diễn viên Kim Jung Hyun (31 tuổi) - cặp đôi phụ trong hit drama Hạ cánh nơi anh - đang hẹn hò.

Nguồn tin nói rằng Kim Jung Hyun phải lòng sự quyến rũ, nữ tính của Seo Ji Hye, đồng thời là bên tấn công trước dù nhỏ hơn đàn chị 6 tuổi. Cả hai trở nên thân thiết và bắt đầu mối quan hệ sau khi phim lên sóng. Trong 2020, Kim Jung Hyun cũng làm cameo trong drama Dinner Mate (MBC), hỗ trợ dự án mới của Seo Ji Hye.

Trước thông tin "sốt dẻo", phía công ty quản lý Seo Ji Hye đã mạnh mẽ phủ nhận. Đại diện công ty cho biết hai diễn viên chỉ là đồng nghiệp thân thiết. "Chúng tôi đã xác minh với nữ diễn viên, cô ấy phản hồi rằng đây là tin đồn vô căn cứ", thông báo cho hay.

Vào cuối 2019, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun từng được fan yêu thích khi là một cặp đôi phụ trong phim truyền hình ăn khách của đài TVN Hạ cánh nơi anh. Trong phim, Seo Ji Hye vào vai nữ thừa kế tập đoàn Seo Dan, đồng thời là vị hôn thê "hụt" của Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin). Kim Jung Hyun vào vai tên lừa đảo Gu Seung Jung. Dù chỉ là vai phụ, cả hai nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. "Phản ứng hóa học" và những cảnh quay hài hước của họ từng gây sốt lúc phim phát sóng.

Theo ione