leftcenterrightdel
 

 

Giảng viên đại học, nhà nghiên cứu và các chuyên gia giáo dục phổ thông bao gồm giáo viên, chuyên gia tập huấn giáo viên, chuyên viên biên soạn giáo trình, chuyên viên biên soạn sách giáo khoa có bề dày kinh nghiệm có thể nộp đơn tham dự chương trình. Đặc biệt khuyến khích các ứng viên đang công tác tại các trường có kế hoạch đưa các học phần Hoa Kỳ học vào chương trình giảng dạy, phát triển những khoá học mới liên quan tới các chủ đề của chương trình nghiên cứu mà ứng viên dự tuyển, nâng cao và cập nhật các khoá học hiện có về Hoa Kỳ, hoặc tổ chức các seminar/hội thảo chuyên đề về những lĩnh vực liên quan tới chủ đề của chương trình nghiên cứu. Thời hạn nộp đơn: 11h59 tối Chủ nhật, ngày 2/1/2022.

Chương trình học bổng SUSI được tài trợ bởi Vụ Giáo dục và Văn hóa thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. SUSI là chương trình nghiên cứu nâng cao bậc sau đại học kết hợp tham quan thực tế nhằm cung cấp cho giảng viên đại học, các nhà nghiên cứu và chuyên gia giáo dục phổ thông kiến thức chuyên sâu về xã hội, văn hoá và thể chế của Hoa Kỳ. Chương trình sẽ diễn ra tại các trường đại học và cơ sở học thuật khác nhau trên khắp Hoa Kỳ trong thời gian từ năm đến sáu tuần bắt đầu từ hoặc sau tháng/2022. Mỗi Viện gồm 4 tuần học tại trường và tối đa 2 tuần tham quan đến các vùng khác của Hoa Kỳ. Để tìm hiểu thêm về các Viện, vui lòng truy cập trang web http://exchanges.state.gov/susi.

Thông tin chi tiết về chương trình và đường dẫn nộp đơn trực tuyến, tham khảo: https://go.usa.gov/xeEjX.

SUSI dành cho Học giả gồm các chủ đề sau: Văn hoá và các Giá trị Hoa Kỳ, Báo chí và Truyền thông, Chủ nghĩa Đa nguyên Tôn giáo ở Hoa Kỳ, Kinh tế và Kinh doanh, Chính sách Đối ngoại Hoa Kỳ, Phát triển Nhân lực.

SUSI dành cho Chuyên gia Giáo dục Trung học tập trung vào mục tiêu cung cấp nội dung và tư liệu cho người tham gia để phát triển chương trình giảng dạy về Hoa Kỳ bậc trung học.

PV