Sau khi chào đời, con gái được da tiếp da ngay với mẹ.

 Diễn viên Khánh Hiền vừa sinh con gái lúc 12h50 ngày 4/6 tại Los Angeles, California, Mỹ (tức 2h50 ngày 5/6). Em bé nặng 3,3 kg. Đây là con thứ hai của Khánh Hiền và chồng Việt kiều. Trước đó, cặp vợ chồng đã có con trai đầu lòng Eric được gần 3 tuổi.

Sau ca sinh thường, sức khỏe của Khánh Hiền ổn định nhưng vẫn còn yếu, đang phải nằm một chỗ và chưa được tập đi để co dạ con. Hai vợ chồng chị dự định đặt tên con gái là Ngô Khánh Lynn. Ngày chị sinh con cũng là ngày phim điện ảnh Tôi là não cá vàng do chị đóng được công chiếu trên màn ảnh rộng.

Con gái Khánh Hiền thừa hưởng nhiều nét của bố mẹ.

 Trước đó, hai vợ chồng Khánh Hiền bất ngờ khi tháng 8/2019, chị có bầu ngoài dự tính. Vì vậy, chị phải tạm gác mọi kế hoạch công việc. Suốt thai kỳ, nữ diễn viên có sức khỏe ổn định, cơ thể vẫn nhanh nhẹn cho tới ngày sinh. Ở Mỹ, Khánh Hiền tranh thủ kinh doanh online, giúp chồng quản lý công ty sự kiện.

Diễn viên Khánh Hiền làm đám cưới với ông xã Việt kiều James Ngô tháng 11/2016 và sang Mỹ định cư. Tháng 12/2017, chị sinh con trai đầu lòng Eric. Khánh Hiền nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do đạo diễn Victor Vũ thực hiện, ra mắt năm 2015. Sau khi sinh con đầu lòng, chị quay trở lại đóng 5 phim trong năm 2019.

Theo ngoisao