Truyền thông Hàn ngày 4/2 đưa tin, cựu vận động viên đua ngựa quốc gia đang bị điều tra vì hành vi quay lén và tống tiền bạn gái cũ. Người này đe dọa cô gái bằng cách gửi những đoạn video cùng hình ảnh mà anh ta quay lén trong thời gian họ còn mặn nồng.

Kim từng là diễn viên nhí được biết đến một thời, cũng là cựu vận động viên đua ngựa từng ba lần tham dự Á vận hội. Anh này đe dọa sẽ tiếp tục gửi những đoạn băng quay lén cho gia đình và bạn bè của cô.

Trong những đoạn tin nhắn được công bố, Kim yêu cầu cô ra gặp và đòi tiền để giữ bí mật những ảnh trên. Mặc dù cô gái đã van xin hãy dừng lại, SBS cho biết nạn nhân liên tục bị đe dọa suốt một tháng. Không thể chịu đựng được cú sốc, nạn nhân bị căng thẳng đến mức cố tự tử.

Đài SBS đưa tin diễn viên nhí một thời, vận động viên đua ngựa họ Kim tống tiền bạn gái bằng video quay lén.

 

Tuy nhiên khi chia sẻ với SBS trong một cuộc phỏng vấn, Kim nói chỉ đùa giỡn với bạn gái. "Tôi chỉ đùa thôi. Nếu có ác ý, tôi đã phát tán ảnh cho người khác thay vì gửi cho cô ấy. Tôi chỉ muốn gặp lại một lần nữa để nối lại tình cảm", Kim nói.

Nhiều người dùng mạng rất bức xúc khi vụ việc về Kim bị phơi bày. Dựa theo những thông tin trong phóng sự của SBS, người dùng lập tức truy tìm ra danh tính của Kim. Người này được cho là sinh năm 1992 xuất hiện trong một số bộ phim như Bản tình ca Seo-dong, Truyền thuyết Jumong. Với kinh nghiệm của một VĐV, Kim đang dạy cho học sinh nhỏ tuổi tại một trường đua ở tỉnh Gyeonggi.

Quay lén và phát tán trực tiếp trên Internet trở thành vấn đề gây nhức nhối tại Hàn Quốc. Hồi tháng 3/2020, cảnh sát Hàn Quốc cũng phanh phui bê bối "phòng chat thứ N" gây chấn động nước này.

Theo Ione