Thời gian gần đây, các phim rom-com (hài lãng mạn) của Hàn Quốc không mấy nổi trội, không cạnh tranh lại thể loại phim giật gân tâm lý xã hội như The Penthouse hay Mouse. Doom at Your Service (Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) là bộ phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi được quan tâm. Hai diễn viên chính của phim là Seo In Guk và Park Bo Young lần lượt đạt hạng nhất và hạng hai trong top diễn viên truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất.

'Doom at Your Service' đang rất được quan tâm.


Nội dung phim xoay quanh Myul Mang (Seo In Guk) - một kẻ hủy diệt được tạo ra để cân bằng lại thế giới loài người. Chỉ cần Myul Mang chạm vào, mọi thứ đều tan biến. Anh đã cô độc làm nhiệm vụ qua hàng trăm năm. Vào sinh nhật của mình, Myul Mang sẽ chọn một người dân thường để đáp ứng nguyện vọng của họ.

Người được Myul Mang chọn là Tak Dong Kyung (Park Bo Young), một cô gái chăm chỉ làm việc trong một tòa soạn. Số Tak Dong Kyung vất vả từ nhỏ, bố mẹ mất sớm, cô phải làm việc quần quật để chăm sóc em trai. Thế nhưng bi kịch của cô chưa dừng lại, trong sinh nhật Myul Mang, Tak Dong Kyung lần lượt nhận những tin sốc: Cô bị u não chỉ sống được 100 ngày, bạn trai thực chất đã có vợ con và bị hiểu lầm trên mạng xã hội. Tuyệt vọng, Tak Dong Kyung đã ước hủy diệt cả thế giới này và Myul Mang chấp nhận nguyện vọng của cô. Từ đó, trong 100 ngày còn lại của Tak Dong Kyung trên thế gian, hai người sẽ cùng nhau hủy diệt mọi thứ.

Điểm cộng lớn khiến Doom at Your Service hút khán giả chính là phản ứng hóa học tự nhiên, chân thực và ngọt ngào giữa Seo In Guk và Park Bo Young. Cách hai người nhìn nhau cũng đủ làm khán giả "tan chảy" và điên cuồng "đẩy thuyền". Nhân vật Myul Mang có tính cách khá phức tạp, luôn lạnh lùng, thờ ơ với mọi thứ và cả chính bản thân mình. Anh không có ý định yêu ai và cũng cho rằng mình không thể yêu người khác. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, Myul Mang đã phải lòng Dong Kyung, cô gái trái ngược hoàn toàn với anh. Không muốn làm tổn thương Dong Kyung và chính anh, Myul Mang luôn tìm cách phủ nhận tình cảm và tự biến mình thành ác quỷ.



Ở chiều ngược lại, Dong Kyung cũng bị Myul Mang thu hút. Cô tự nhủ rằng anh là một kẻ xấu xa nguy hiểm nhưng không thể dứt ra được. Một "kẻ hủy diệt" như anh lại mang đến cho cô sự ấm áp khi trải qua quá nhiều đau khổ. Giống Dong Kyung, khán giả cũng bị cuốn vào mối tình chịu sự cấm đoán nhưng quyến rũ một cách khó cưỡng này.

Seo In Guk trông rất đẹp trai khi hóa thân thành "bad boy" trong phim. Anh thường mặc đồ đen toàn tập cùng với áo cổ lọ, áo khoác dài, nổi bật vóc dáng cao lớn và mang đến sự bí ẩn cho nhân vật. Từng cử chỉ ngông nghênh, ánh mắt hờ hững của Seo In Guk mang đến sức hút khó cưỡng, như thể biết đây là một kẻ không nên dây dưa nhưng chẳng có cách nào vượt qua được cám dỗ mà lại gần. Vai "kẻ hủy diệt" Myul Mang một lần nữa giúp tên tuổi Seo In Guk ghi dấu ấn, bên cạnh các bộ phim đã rất thành công như Reply 1997, No Breathing, Hello Monster...

Doom at Your Service cũng đánh dấu sự trở lại của Park Bo Young sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, kể từ Abyss. Ngoại hình dễ thương, trẻ mãi không già của Park Bo Young giúp cô chiếm được thiện cảm của người xem. Nhân vật Dong Kyung - cô gái nhỏ xinh đáng yêu - mang đến năng lượng tích cực cho khán giả. Nếu như Myul Mang hủy diệt mọi thứ thì Dong Kyung xây dựng lại mọi thứ.

Ngoài diễn xuất tốt của hai diễn viên chính, Doom at Your Service còn thu hút khán giả bởi nội dung giả tưởng khó đoán, xen lẫn các tình tiết giải trí hài hước của các nhân vật phụ, như cậu em trai "ngố tàu" Sun Kyung (do Da Won của SF9 thủ vai) hay cô bạn ham mê nhậu nhẹt Ji Na. Các góc quay của phim đẹp đến mức "trầm trồ", kỹ xảo được đầu tư, diễn giải hình ảnh đậm tính thẩm mỹ.

Theo Ione