Có điều kiện cho con cái tiếp cận nền giáo dục xứ người có thể nói bạn đã có những thành tựu nhất định trong vai trò phụ huynh. Giúp con chọn đúng ngành, đúng trường để thành đạt sau này, phụ huynh có thể tự hào về thành công của mình.

Song hành ươm mầm giấc mơ cho con

Trần Mai Hoa, cựu sinh viên du học Thụy Sỹ đã có những năm tháng thanh xuân tươi đẹp tại một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới. Để có được điều này phải kể đến sự hỗ trợ bền bỉ của chị Tuyết Mai - người mẹ luôn đồng hành, tôn trọng mọi quyết định của Mai Hoa.

Với quan điểm, giáo dục chưa bao giờ là khoản đầu tư lỗ vốn, chị Tuyết Mai khuyến khích con du học. Cánh cửa này giúp Mai Hoa tiếp xúc với thế giới, tìm ra mục tiêu sống và có nhiều trải nghiệm mới mẻ mà vòng tay cha mẹ không thể mang đến được.

Tuy nhiên, trái ngược với sự háo hức của Mai Hoa khi sắp sửa được tự do, chị Tuyết Mai nói riêng và phụ huynh Việt Nam nói chung thường có tâm lý lo sợ vì không thể kiểm soát được con.

Chị Tuyết Mai chia sẻ, trong quá trình con chọn trường, cha mẹ hãy chọn một trung tâm tư vấn du học hỗ trợ. Đây sẽ là nơi rà soát lại những thông tin chọn lựa của con, đưa ra lộ trình cụ thể. Với sự trợ giúp của trung tâm tư vấn, con sẽ có hành trang kỹ càng, phụ huynh an tâm hơn khi con bắt đầu du học nơi xứ người.

Chọn đúng ngành, đúng trường

Theo đại diện Trung tâm tư vấn du học G’Connect Hospitality Education, hiện nay, ngành Công nghiệp Dịch vụ (Hospitality) là "ngành học trong mơ" của khá nhiều bạn trẻ. Trong đó, Học viện Les Roches Global Hospitality Education (Thụy Sỹ) được xem là lựa chọn tốt trong công tác đào tạo những nhà lãnh đạo thành công trong ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch. Chương trình giảng dạy quốc tế của Les Roches đáp ứng nhu cầu công việc trên toàn cầu.

Mỗi năm, Học viện Les Roches chào đón hàng nghìn sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Sinh viên đến từ các quốc gia có nền văn hóa đa dạng, qua quá trình học tập, chung sống có sự giao thoa và cộng hưởng lẫn nhau tạo điều kiện cho các bạn làm quen với môi trường đa văn hóa.

Với mạng lưới quan hệ rộng khắp và gắn bó chặt chẽ với sự chuyển động của ngành công nghiệp dịch vụ toàn cầu, giáo trình giảng dạy tại Học viện Les Roches vừa có tính hệ thống cao vừa cập nhật liên tục để sinh viên bắt nhịp xu hướng. Chương trình học tập kết hợp giữa 50% lý thuyết và 50% thực hành là chìa khóa cho chất lượng sinh viên đầu ra.

polyad

Sinh viên Les Roches làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn thế giới. Ảnh:lesroches.edu.

Cơ hội nghề nghiệp đa dạng và toàn cầu cũng là một trong những lý do Học viện Les Roches thu hút hàng nghìn sinh viên nộp đơn xin học mỗi năm. Trung bình mỗi sinh viên nhận được 3 lời mời thực tập từ mạng lưới đối tác vững mạnh của trường trên toàn thế giới.

Thống kê của trường cho thấy, có đến 98% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp nhờ những hoạt động kết nối hiệu quả với nhà tuyển dụng hoặc thông qua mạng lưới cựu sinh viên lên đến 14.000 người.

polyad

Sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập chất lượng tại Học viện Les Roches, Thụy Sỹ. Ảnh:lesroches.edu.

Để giúp phụ huynh, học sinh tìm hiểu về môi trường học tập tại Học viện Les Roches, nắm bắt cơ hội trở thành chuyên gia trong ngành Công nghiệp Dịch vụ, Trung tâm tư vấn du học G’Connect Hospitality Education sẽ tổ chức sự kiện "Quản trị khách sạn, biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo" tại Hà Nội và TP HCM.

Hà NộiTP HCM

14h30-17h, thứ Bảy ngày 9/11/2019

Khách sạn InterContinental Westlake

Số 5, Phố Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

(phòng Westlake 1-2, tầng 1)

9h30-12h, Chủ nhật ngày 10/11/2019

Khách sạn Park Hyatt Saigon

Số 2, Công Trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM

(phòng Drawing 5, tầng lửng)

Đến với sự kiện tại Hà Nội, phụ huynh, học sinh sẽ được trực tiếp nghe chia sẻ của diễn giả Bùi Xuân Phong (Tổng giám đốc công ty cổ phần Viện đào tạo Quản lý khách sạn Việt) và tham quan khách sạn 5 sao Intercontinental Westlake.

Tại sự kiện TP HCM, người tham dự sẽ gặp gỡ và giao lưu cùng sinh viên của Học viện Les Roches đang thực tập tại khách sạn Park Hyatt Saigon và cựu sinh viên Học viện Les Roches đang công tác tại TP HCM.

Dành cho các bậc phụ huynh là chia sẻ từ chị Tuyết Mai, phụ huynh của bạn Mai Hoa (cựu sinh viên và hiện là Assistant Revenue Manager tại khách sạn Pullman Phu Quoc Beach Resort) về việc chuẩn bị tâm lý như thế nào trước khi cho con du học? Mọi chuyện sẽ như thế nào khi con tự bươn chải nơi xứ người? Cách cư xử, chia sẻ để con luôn xem cha mẹ là như người bạn trao đổi mọi điều?

Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều thông tin, trải nghiệm cho các bạn trẻ yêu thích ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện. Đăng ký tham dự tại đây.

Theo vnexpress