leftcenterrightdel
Ngày hội Việc làm 2022 sẽ có khoảng 300-400 người tham dự và 24 doanh nghiệp. (Nguồn: UAVS-NSW) 

Ngày hội Việc làm 2022 được tổ chức với sứ mệnh hỗ trợ các du học sinh trên hành trình tìm kiếm công việc mơ ước. UAVS-NSW tin rằng đây là một sự kiện mang lại nhiều lợi ích cho các bạn trẻ đang sinh sống và học tập tại Australia với nhu cầu định hướng, tìm kiếm và phát triển nghề nghiệp.

Mục tiêu sự kiện được tổ chức tại Wesley Conference Centre ở Sydney là giúp sinh viên hiểu sâu hơn về quá trình tìm việc hay thực tập phổ biến hiện nay; cung cấp các lời khuyên thực tiễn từ các chuyên gia hướng nghiệp hay những cựu sinh viên đã và đang làm việc tại Australia; mở rộng network và tạo ấn tượng với các nhà tuyển dụng góp mặt tại đây để kiếm cơ hội việc làm sau khi sự kiện kết thúc.

Dự kiến, Ngày hội Việc làm 2022 sẽ có khoảng 300-400 người tham dự và 24 doanh nghiệp. Đối tượng tham gia là sinh viên năm hai, năm cuối hoặc đã tốt nghiệp từ các trường đại học thuộc bang New South Wales.

UAVS-NSW được thành lập với mục tiêu giúp đỡ, hỗ trợ và đại diện cho hơn 10,000 du học sinh học tập và làm việc tại NSW. Đồng thời, tổ chức mang sứ mệnh nâng cao hình ảnh, giá trị và tài năng của người Việt tại Australia.

Với 4 năm hoạt động, UAVS-NSW tự hào là một trong những tổ chức hội của du học sinh Việt tại Australia sôi nổi nhất với nhiều hoạt động tiêu biểu như: UAVS Start-up Challenge 2019, UAVS Business Case Competition 2020, University Fair 2021 và UAVS Hackatrix 2021.

Theo baoquocte