Gal Gadot trong chung kết Miss Unvierse 2004 tại Mỹ.

Gal Gadot kể lại kỷ niệm vui thời đi thi hoa hậu năm 2004 trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair tháng 11: "Paula Abdul (ca sĩ kiêm vũ công) là một trong các giám khảo Miss Universe. Cô ấy đã hỏi tôi vài thứ và tôi cố trả lời bằng giọng đặc sệt tiếng địa phương: 'Xin lỗi, tôi không biết tiếng Anh'. Tôi làm mọi thứ có thể để chắc chắn không giành vương miện".

Trước đây, mỹ nhân Israel cũng chia sẻ rằng cô không muốn tiếp tục đăng quang vì cảm thấy cuộc sống của một hoa hậu không hợp với mình. "Tôi chỉ đơn thuần không phải là tuýp phụ nữ đó", Gal Gadot tâm sự trong cuộc phỏng vấn với Jimmy Kimmel năm 2016.

Nói về lý do dự thi Hoa hậu Israel năm 18 tuổi, người đẹp cao 1,78 m giải thích rằng cô đăng ký vì biết các thí sinh sẽ được bay đến châu Âu và cô muốn kể cho con cháu sau này rằng mình đã đi thi hoa hậu. Gal Gadot chưa bao giờ nghĩ sẽ giành chiến thắng. Dù có gương mặt khả ái và thân hình gợi cảm, cô lại không hề tự tin vào nhan sắc của mình. Trong một status hồi tưởng trên Instagram, Gal Gadot từng đăng ảnh đăng quang Miss Israel kèm theo dòng thổ lộ: "Phải nói rằng tôi thực sự không hiểu vì sao họ đã chọn tôi là Hoa hậu Israel vào đêm hôm đó".

Gal Gadot (bìa phải) đọ sắc với các thí sinh quốc tế.

Sau cuộc thi hoa hậu, Gal Gadot không dấn thân vào showbiz như những người tiền nhiệm mà nhập ngũ. Cô đảm nhận vị trí hướng dẫn chiến đấu trong Lực lượng Phòng vệ Israel suốt hai năm. Hết nghĩa vụ quân sự, Gadot đi học đại học chuyên ngành Luật và Quan hệ quốc tế với mơ ước trở thành một luật sư.

Tuy nhiên, dù né tránh lĩnh vực giải trí, cái duyên với nghề này vẫn theo đuổi Gal Gadot. Các ông bầu và đạo diễn phim nhiệt tình mời cô chụp ảnh mẫu, đóng phim. Gadot tham gia một số phim truyền hình ở Israel trước khi đi casting vai Bond girl trong phim Quantum of Solace (Định mức khuây khỏa) năm 2008. Bị trượt vai vào tay Olga Kurylenko, hoa hậu đã quyết tâm đi học diễn xuất một cách bài bản. Một năm sau, cô trở lại Hollywood và trúng vai trong phim Fast and Furious 5. Với kinh nghiệm trong quân đội, Gal được đánh giá cao khi tham gia các bộ phim hành động và cô cũng yêu thích thể loại này.

Gal Gadot nổi tiếng từ khi đóng Wonder Woman và được nhận xét hoàn hảo với vai diễn này

Bước ngoặt trong sự nghiệp của Gal Gadot là khi cô được nhận vai nữ siêu anh hùng Wonder Woman trong bộ phim cùng tên năm 2007. Thành công rực rỡ của bộ phim với doanh thu hơn 800 triệu USD đưa Gal Gadot trở thành ngôi sao. Cô được mời đóng tiếp phần hai với cát-xê 10 triệu USD, cao gấp 33 lần khi đóng phần một (300.000 USD). Gal Gadot cũng vừa nhận được hợp đồng đắt giá khi được mời đóng nữ hoàng Cleopatra.

Gal Gadot đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên triệu phú Israel Yaron Varsano. Cặp trai tài, gái sắc kết hôn năm 2008 và hiện có hai cô con gái.

Theo ngoisao