Brooklyn, 21 tuổi, đưa vị hôn thê 25 tuổi đi nghỉ dưỡng cùng cả gia đình ở một resort tại Borgo Egnazia, Puglia, Italy. Cặp đôi cũng được cho là đang tham khảo địa điểm này để tổ chức đám cưới.

Gia đình Beckham cùng đi dạo, đạp xe ngắm cảnh đẹp ở miền nam Italy - nơi nổi tiếng với những thị trấn màu trắng trên đồi, các trang trại lâu đời, những ngôi làng đẹp như lâu đài và bãi biển dài. Tuần trước, Victoria đã đưa cặp đôi sắp cưới đi tham quan cung điện kiến trúc Ý lãng mạn. Cựu thành viên Spice Girls cho các con tùy ý lên kế hoạch cho đám cưới.

Nicola khoác tay vị hôn phu vừa đi vừa trò chuyện với em chồng - Romeo. Ảnh: Cobra Team/Backgrid

 

Nicola diện váy lụa Chanel đi đạp xe, bên cạnh là Brooklyn và Cruz. Ảnh: Cobra Team/Backgrid

 

Đôi trẻ đi cùng Beck-Vic. Ảnh: Cobra Team/Backgrid

 

Brooklyn và Nicola được cho là đang lên kế hoạch tổ chức hai đám cưới ở Anh và Florida (Mỹ) vào năm 2021 với chi phí lên đến 4 triệu bảng. Một nguồn tin cho hay tỷ phú Nelson Peltz - bố của Nicola - muốn cặp đôi ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Brooklyn và Nicola bắt đầu yêu nhau từ tháng 10/2019, công khai mối quan hệ tháng 11/2019. Nicola Petz, sinh năm 1995, hơn Brooklyn 4 tuổi, là ái nữ nhà tỷ phú Nelson Peltz và cựu siêu mẫu Claudia Heffner. Cô được biết đến với vai chính trong Tranformers 4. Trước Nicola, Brooklyn từng có 2 mối tình ồn ào với nữ diễn viên Chloe Moretz và người mẫu Hana Cross.

Theo Ione