Tối 11/7, Nicola Peltz đăng ảnh chụp cùng Brooklyn Beckham trên trang cá nhân và viết: "Anh đã biến em thành cô gái may mắn nhất thế giới. Em không thể chờ đợi được việc dành phần đời còn lại bên anh. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất. Em yêu anh rất nhiều!". Brooklyn sau đó cho biết đã cầu hôn Nicola và sắp tổ chức đám cưới.

Theo Eonline, trang phục Nicola diện nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của Victoria. Nhà thiết kế tự tay chỉnh sửa để phù hợp với vóc dáng con dâu. Victoria nói trên Instagram: "Màu sắc tươi mới và chất liệu mềm mại, chuyển động theo từng bước chân".

                      Brooklyn Beckham và Nicola Peltz trong lễ đính hôn. Ảnh: Instagram.

Kể từ khi công khai tình cảm với Brooklyn, Nicola được David và Victoria yêu quý, coi như thành viên trong gia đình. Victoria thường xuyên gắn thẻ cô nàng trong các bài viết trên mạng xã hội. Sau khi cả hai công khai đã đính hôn, nhà thiết kế chúc phúc: "Tin tức thú vị nhất. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi Brooklyn và Nicola kết hôn. Chúc hai con đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc suốt đời. Cả nhà yêu các con".

Brooklyn quen Nicola sau khi chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019. Cặp sao công khai mối quan hệ từ đầu tháng 1, trong sinh nhật tuổi 25 của Nicola. Brooklyn đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ trong sinh nhật anh hồi tháng 3. Cả hai sau đó chuyển đến sống cùng nhau tại nhà riêng ở Los Angeles. Hai người thường xuyên đăng hình ảnh nghịch ngợm bên nhau trên mạng xã hội.

Nicola Peltz là con gái của tỷ phú Nelson Peltz - nhà đầu tư nổi tiếng tại New York, giữ cổ phần nhiều công ty lớn như Pepsi, Procter & Gamble. Nicola đóng phim từ năm 11 tuổi, có vai diễn đột phá trong The Last Airbender (năm 2010) và góp mặt trong Transformers: Age of Extinction (năm 2014).

Brooklyn Beckham, sinh năm 1999, có tình trường gây chú ý khi hẹn hò nhiều người đẹp. Trước đó, anh nhiều năm gắn bó Chloe Grace Moretz, có tình yêu chóng vánh với ca sĩ Madison Beer, người mẫu Playboy Lexi Wood, diễn viên Emma Montagu, người mẫu Pháp Sonia Ben Ammar...

Theo vnexpress