Hoàng tử Andrew. Ảnh: Reuters.

Ian Halperin - tác giả cuốn Sex, Lies and Dirty Money by the World's Powerful Elite - cho biết ông đã trò chuyện với hàng chục phụ nữ được cho là người tình cũ của Andrew.

Halperin nói: "Hầu hết phụ nữ mô tả Andrew là người đàn ông hoàn hảo và họ đồng thuận mối quan hệ với ông. Một phụ nữ nói ông là bạn tình táo bạo: không có giới hạn việc ông ấy sẽ ngủ ở đâu... Cô ấy nói rằng Andrew khiến cô 'thỏa mãn nhu cầu' nhưng sau đó cảm thấy thất vọng vì Andrew không liên lạc lại".

"Một trong những người tình cũ của Andrew nói ông mắc chứng nghiện sex vì luôn đứng thứ hai, sau Thái tử Charles. Ông ấy so sánh mối quan hệ của mình và anh trai với mối quan hệ giữa William và Harry. William được cho là nhân tố quan trọng của hoàng gia, giống như Charles. Trong khi ông ấy và Harry là những chàng trai hư. Điều này dẫn đến lối sống ăn chơi. Ông ấy không được chú ý nên cảm thấy mình đặc biệt khi có những phụ nữ xinh đẹp nằm trên giường với mình", Halperin tiết lộ thêm.

Halperin không tìm thấy bằng chứng Andrew quan hệ tình dục với những cô gái vị thành niên. Andrew cũng từng phủ nhận cáo buộc đã quan hệ với Virginia Roberts Giuffre - "nộ lệ tình dục" của tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein - khi cô còn là thiếu nữ. Nhưng Halperin khẳng định Epstein đã cung cấp gái đẹp cho Andrew, và đó là lý do họ trở thành bạn bè. "Andrew say mê những cô gái tóc đỏ, và Epstein sẽ cho người đi tìm những cô nàng tóc đỏ xinh đẹp nhất trước khi họ gặp nhau", Halperin cho biết.

Andrew từng gặp gỡ Virginia Roberts Giuffre (giữa) và tú bà Ghislaine Maxwell (bìa phải).

Mối quan hệ "trong bóng tối" này khiến Epstein nắm thóp được Andrew. Gã tỷ phú có mọi thông tin và sẽ sử dụng chúng để đe dọa hoàng tử. "Lần cuối họ gặp nhau năm 2011, Andrew đã quỳ gối cầu xin Epstein đừng bao giờ tiết lộ bất cứ điều gì về ông ấy. Đến hoàng tử còn phải quỳ gối trước Epstein, thì hãy tưởng tượng sức ảnh hưởng của ông ấy với những người khác", Halperin nói.

Đại diện của Hoàng tử Andrew chưa đưa ra ý kiến trước thông tin trên.

Theo ione