Trên tạp chí GQ số tháng 5, Justin Bieber nói về việc lạm dụng ma túy của mình trong quá khứ. Bieber cho biết anh cảm thấy trống rỗng dù sự nghiệp đã có thành công lớn. Anh nói: "Tôi vẫn khao khát có nhiều hơn nữa. Tôi vẫn buồn, vẫn cảm nhận được nỗi đau và vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Tôi cho rằng thành công sẽ khiến mọi thứ trở nên ổn hơn. Nên với tôi, chất gây nghiện là thứ giúp tôi vượt qua tất cả".

Justin Bieber trên bìa GQ tháng 5.

 

Justin Bieber đã "mất kiểm soát" đối với sự nghiệp, một phần do ý kiến của những người trong ngành. "Bạn trở thành một người trẻ tuổi hay cáu giận - người mà từng có những hoài bão lớn, nhưng bị thế giới biến bạn thành kiểu người mà bạn không muốn trở thành", nam ca sĩ nói. Anh từng hỏi bản thân: "Chà, những thành công này có ý nghĩa gì nếu từ sâu bên trong mình vẫn không cảm thấy hạnh phúc?".

Bieber nghiện thuốc và hút cần từ năm 13 tuổi. Anh chia sẻ: "Mọi người không biết nó nghiêm trọng đến mức nào đâu. Đáng sợ đến điên rồ. Việc đầu tiên tôi làm khi thức dậy vào buổi sáng là làm một hơi để bắt đầu ngày mới". Buổi đêm, vệ sĩ phải vào phòng để kiểm tra xem mạch của anh còn đập hay không.

Trong cuộc phỏng vấn với GQ, Bieber cho biết đức tin vào Chúa và vợ anh, Hailey Bieber đã giúp anh vượt qua quãng thời gian đen tối này.

Theo Ione