Hôm nay (ngày 6/4), báo chí truyền thông xứ Trung vừa đăng tải tin tức mới nhất về Lâm Diệu Khả khi cô có mặt tại một sự kiện thương mại ở Bắc Kinh. Trong lần xuất hiện này, Lâm Diệu Khả lại tiếp tục gây thất vọng với phóng viên báo chí và khán giả vì nhan sắc ngày càng tụt dốc.

Nhiều người nhận xét Lâm Diệu Khả dù là thế hệ diễn viên trẻ nhưng trông lại khá già dặn. Ở tuổi 22, cô thay đổi quá nhanh và mất đi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Nhiều người cho rằng vì Lâm Diệu Khả buông bỏ sự nghiệp quá sớm khiến cho cô không còn được yêu thích như trước.

Lâm Diệu Khả già dặn dù mới 22 tuổi.

 

Được biết, Lâm Diệu Khả tăng cân lên khá nhiều. Cô cũng không phải là người có gu thời trang sành điệu và biết trang điểm nên gương mặt càng già dặn. Cư dân mạng dành nhiều lời chê bai cho "em gái Olympic" nổi tiếng một thời này.

Lâm Diệu Khả có thể chất dễ tăng cân.

 

Cô có lối ăn mặc già dặn dù mới ngoài 20.

 

Nhiều người thất vọng trước nhan sắc của "em gái Olympic" năm nào.

 

Thực tế, nhiều năm qua Lâm Diệu Khả không được trọng dụng trong giới phim ảnh và âm nhạc. Ở tuổi 22, trong khi bạn bè đồng trang lứa đều đã có tác phẩm nào đó thì Lâm Diệu Khả vẫn dậm chân tại chỗ. Được biết, cô sắp tốt nghiệp hệ diễn xuất của Học viện Nghệ thuật Nam Kinh. Nhiều người cho rằng "em gái Olympic" từng yêu thích năm nào khó có cơ phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Lâm Diệu Khả từng có 5 năm không được mời đóng phim.

 

Cách đây không lâu, Lâm Diệu Khả vừa tham gia dự án điện ảnh Cốc tử địa. Tuy nhiên, vai diễn của cô lên sóng quá ít ỏi nên chẳng ai nhớ đến. Một số người nhận xét Lâm Diệu Khả khó lấy lại vị thế năm xưa vì ngoại hình thay đổi và cũng không còn được yêu thích.

Sinh năm 1999, Lâm Diệu Khả từng là sao nhí rất được mến mộ tại Trung Quốc. Sau khi trình diễn tại lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh 2008, cô bé được đặt biệt danh là "thiên thần Olympic". Nhờ đó, Lâm Diệu Khả có cơ hội tham gia nhiều tấc phẩm từ khi còn rất nhỏ trong đó phải kể đến Phương bắc có giai nhân, Hồng lâu mộng, Mỹ nhân tâm kế, Thái Bình công chúa...

Lâm Diệu Khả từng là "em gái Olympic" được yêu thích.

 

Vẻ ngoài đáng yêu của cô bé được khán giả dành nhiều tình cảm.

 

 Tuy nhiên, vì nổi tiếng quá sớm, Lâm Diệu Khả đánh mất bản thân khi liên tiếp dính bê bối, thị phi. Năm 2012, cô bị tố cáo hát nhép tại Olympic. Từ sau đó, hình ảnh của Lâm Diệu Khả bị sa sút trầm trọng. Cô tiếp tục bị dân mạng soi mói, bị thị phi bủa vây. Sau này, Lâm Diệu Khả bị đồn thẩm mỹ, là một cô nàng ăn chơi...

Dính tới thị phi khiến Lâm Diệu Khả chẳng còn được trọng dụng trong giới giải trí.

Vy Vy