leftcenterrightdel
Ảnh minh họa/internet. 

Ông Anoulack Chanthivong - Bộ trưởng Công thương Bang New South Wales nhấn mạnh: “Giáo dục là trụ cột quan trọng trong mối quan hệ gắn kết của chúng tôi và là lĩnh vực mà cả hai bên đều có thể hưởng lợi từ hợp tác sâu rộng”.

Trong chuyến thăm gần đây tới Việt Nam, ông Anoulack Chanthivong rất vui khi chứng kiến những công việc quan trọng mà các trường đại học của NSW đang tiến hành để củng cố mối quan hệ tốt đẹp này vì lợi ích của cả hai quốc gia.

“Triển lãm du học bang NSW tại Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để tiếp tục phát triển các mối liên kết giáo dục, nghiên cứu, kinh doanh và giao lưu giữa người với người. Tôi khuyến khích sinh viên tiềm năng tham dự sự kiện này” - ông Anoulack Chanthivong bày tỏ.

New South Wales Education Showcase Vietnam 2024 là Tuần lễ du học bang New South Wales đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề: Cánh cửa du học rộng mở. Sự kiện nhằm giúp sinh viên Việt Nam tìm hiểu thêm về việc học tập tại Sydney và NSW.

Theo đó, 34 đơn vị cung cấp giáo dục uy tín sẽ tham gia triển lãm, mở ra cánh cửa cho sinh viên Việt Nam mong muốn tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao tại Úc nói chung và NSW nói riêng.

Chương trình là dịp để học sinh Việt Nam có thể tiếp cận gần hơn với các đơn vị giáo dục của bang NSW, mở rộng cơ hội hợp tác giữa các tổ chức giáo dục Việt Nam, các cơ sở giáo dục NSW và các doanh nghiệp liên quan đến giáo dục.

Triển lãm sẽ giới thiệu các cơ sở giáo dục của NSW, các chương trình đào tạo và học bổng, đồng thời tạo cơ hội cho người tham dự được tư vấn và giao lưu trực tiếp với đại diện của các cơ sở giáo dục. Triển lãm sẽ bao gồm những hội thảo nhằm giúp sinh viên có triển vọng và phụ huynh tìm hiểu về lợi ích dành cho sinh viên quốc tế khi sinh sống tại NSW.

Theo giaoducthoidai