Ảnh minh họa.

Trên thế giời này, người khó hiểu nhất chính là cha. Cha dạy chúng ta phải học cách tiết kiệm nhưng vẫn bí mật chúng ta tiền tiêu vặt.

Cha trách chúng ta làm sai, làm hỏng một việc gì đó nhưng trong lòng, cha không nhẫn tâm thấy chúng ta bị trách mắng.

Cha sẽ chẳng bao giờ cất lời khen chúng ta giỏi, chúng ta tuyệt vời nhưng sâu trong lòng cha vô cùng tự hào về chúng ta và muốn khoe chúng ta với cả thế giới.

Cha sẽ chẳng bao giờ muốn cho chúng ta yêu sớm, cha sẽ đau lòng biết mấy nếu một ngày con gái rời khỏi vòng tay mình nhưng cha luôn hi vọng sau này, chúng ta sẽ có một gia đình hạnh phúc.

Ảnh minh họa.

Trên thế giới này, người yêu chúng ta nhất nhưng không thể hiện ra ngoài điều đó chính là cha.

Có ai tình nguyện cho chúng ta ngồi lên lưng cưỡi ngựa, có ai sẵn sàng lấy thân mình che chắn cho chúng ta trước mọi hiểm nguy, có ai oằn mình bươn chải lo cho con cái một cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà không nghĩ đến bản thân mình? Chỉ có cha mới làm được điều đó.

Ảnh minh họa.

Trên thế giới này, người mang gánh nặng nhất là cha, đảm nhiệm những trọng trách nặng nề nhất chính là cha.

Nhưng trong thế giới này, người cô đơn nhất cũng là cha. Cha đã trải qua nhiều sóng gió cuộc đời nhất nhưng lại ít được truyền tụng nhất.

Ảnh minh họa.

Cha, trong suốt quãng thời gian sau này, những người làm con sẽ nhớ mãi những ngày bé được cha dắt tay đưa con đi qua tuổi thơ cho đến khi trưởng thành.

Tình yêu của cha kín đáo và lặng lẽ, mặc dù không trực tiếp thể hiện như mẹ nhưng cha có thể vì con mà hi sinh tất cả, bao gồm cả mạng sống.

Theo giadinhvietnam