Một "ông già Noel" vừa gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" khi bị mắc kẹt vào cột điện lúc đang đi phát kẹo cho trẻ em ở Rio Linda, bang California, hôm 20/12. Phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết, vụ việc xảy ra ngay sau khi "ông già Noel" đi ngang qua một trường học, cỗ xe bay có gắn dù trợ lực của "ông" bị vướng phải một "mê cung" dây điện chằng chịt và mắc kẹt trên đó.

Người đàn ông đóng giả làm ông già Noel, không rõ danh tính, rất may không bị thương. Nhưng trong bức ảnh được Đội tuần tra đường cao tốc California cung cấp, phương tiện mô phỏng cỗ xe tuần lộc nằm chỏng ngược trên trụ cột điện, còn ông già Noel đang cố bám chặt vào ghế lái để chờ giải cứu.

Người đàn ông hóa trang thành ông già Noel bị mắc kẹt vào đường dây điện. Ảnh: AP

 

Rất đông người dân đứng phía dưới để "hóng" trong lúc đội cứu hộ làm việc. Colleen Bousliman, một người dân khu vực, cho biết người đàn ông trên thường dùng cỗ xe có gắn dù để làm vài vòng quanh khu dân cư. "Anh ấy thường bay xung quanh khu dân cư. Nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy mặc trang phục ông già Noel", Colleen nói.

Phát ngôn viên Chris Vestal của Sở cứu hỏa Sacramento cho biết, cơ quan này đã ngắt điện đối với khoảng 200 hộ dân trong khu vực Rio Linda để giải cứu "ông già Noel" bị kẹt trên cột điện.

Thời gian giải cứu "ông già Noel" diễn ra suôn sẻ và không mất quá nhiều thời gian. "Điều này thật là không may, nhưng chúng ta cần nhớ rằng vẫn còn rất nhiều người đang làm những điều tốt đẹp cho thế giới này. Hãy nhìn vào những điều tươi sáng và tích cực của kỳ lễ này nhé", sở cứu hỏa viết trong một bài đăng trên Twitter.

Ảnh: AP.

Theo Ione