Nhân vật chính Otis với bộ ria mép lạ lẫm - Ảnh: NETFLIX

Mùa ba của Sex Education mở đầu với năm học mới tại Trường trung học Moordale. Nhân vật chính Otis (Asa Butterfield đóng) để ria mép lạ lẫm, từ chàng trai e ngại tình dục đã dần có những trải nghiệm đầu tiên.

Còn cậu bạn Eric (Ncuti Gatwa) hẹn hò với Adam (Connor Swindells), trong khi mẹ của Otis là bà Jean (Gillian Anderson) đang mang bầu.

Hiệu trưởng mới Hope (Jemima Kirke) xuất hiện và cố gắng đưa trường học trở lại là một ngôi trường xuất sắc. Nhưng có vẻ như những biện pháp đầy tham vọng của vị hiệu trưởng này không được học sinh chào đón vì quá cứng rắn.

Aimee (Aimee Lou Wood) tìm lại sự nữ tính, Jackson (Kedar Williams-Stirling) đã biết rung động. Đặc biệt, Maeve (Emma Mackey) trở lại, hứa hẹn có nhiều diễn biến bất ngờ.

Mùa 3 của Sex Education cũng được bổ sung vài nhân vật mới thú vị như Peter Groff (Jason Isaacs) - người anh thành công và tự cao của cựu hiệu trưởng Michael Groff; Cal Bowman (Dua Saleh) - một sinh viên phi nhị nguyên giới (non-binary); và Anna (Indra Ové) - mẹ nuôi của Elsie.

Với dàn nhân vật đa dạng như vậy, Sex Education tiếp tục là khóa học giới tính cho cả khán giả lẫn nhân vật về các chủ đề như: kích thước dương vật, giải phẫu âm hộ hay tình yêu giữa những người phi nhị nguyên giới. Theo trang Digital Spy, những chủ đề này được tiếp cận một cách thẳng thắn và trung thực trong phim.

Trong trailer, nhà sản xuất Sex Education nhấn mạnh vào cả những bài học giới tính lẫn sự trưởng thành của các nhân vật. Hai yếu tố này không thể tách rời, giúp họ trở nên hiểu biết và mạnh mẽ hơn.

Một số hình ảnh trong Sex Education mùa 3:

Xu hướng tính dục của các nhân vật trong Sex Education đa dạng chứ không bó hẹp trong những người dị tính Ảnh: NETFLIX

Những câu chuyện học đường lồng ghép với yếu tố tình dục giúp thu hút khán giả trẻ - Ảnh: NETFLIX

Sắp ra mắt nhưng nội dung mùa 3 chưa được tiết lộ nhiều với khán giả - Ảnh: NETFLIX

Phim được dự báo sẽ ăn khách như 2 mùa trước - Ảnh: NETFLIX

Theo tuoitre